Quảng cáo

5 cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Thứ năm, 22/01/2015 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vị trí cầu thủ chạy cánh trong bóng đá hiện đại ngày càng đóng vai trò quan trọng. Họ không chỉ có nhiệm vụ leo biên rồi chuyền bóng cho đồng đội mà còn trực tiếp ghi bàn.

Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

Quả bóng Vàng thứ 4,Ronaldo,ancelotti, bạn gái Ronaldo, Ronaldo chia tay bạn gái, Ronaldo chia tay irina shayk, quả bóng vàng 2014, messi, real madrid vs atletico madrid

Quả bóng Vàng năm 2014 là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của Ronaldo một năm qua. Mùa giải 2013/14, Ronaldo ghi 51 bàn sau 47 trận trên mọi mặt trận cho Real Madrid và Bồ Đào Nha. Ở La Liga mùa này, Ronaldo đã ghi 28 bàn, kiến tạo 9 bàn chỉ sau 17 trận, một hiệu suất đáng kinh ngạc. Phong độ chói sáng của CR7 giúp Real Madrid vẫn đang duy trì ngôi đầu bảng La Liga và vượt qua vòng bảng Champions League một cách dễ dàng.

Arjen Robben (Bayern Munich)

5 cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới hiện tại,cầu thủ chạy cánh, cầu thủ chạy cánh hay nhất, tiền vệ cánh hay nhất, tiền đạo cánh hay nhất, ronaldo, robben, sanchez, neymar, hazard

Ở tuổi 30, Robben vẫn có vai trò rất quan trọng trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Những pha đi bóng tốc độ rồi đột ngột ngoặt vào trung lộ tung ra cú cứa lòng sắc lẹm của Robben là nỗi sợ hãi của mọi hàng thủ ở Bundesliga và Champions League. Ở thời điểm này, tính đột biến mà Robben tạo ra còn cao hơn cả người đồng đội Ribery.

Alexis Sanchez (Arsenal)

Alexis Sanchez,Arsenal,Barca,Hậu trường,Ngôi sao, Bóng đá,Cầu thủ,Hậu trường cầu thủ,Bên lề sân cỏ, Ngôi sao bóng đá,Google,Tuổi thơ cầu thủ, cầu thủ Chile

Trải qua hơn nửa mùa bóng, Alexis Sanchez đang là cầu thủ tấn công hiệu quả nhất Premier League. Đến thời điểm này, chân sút người Chile đã để lại dấu giày trong 19 bàn thắng và là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất với đội nhà Arsenal. Trong đó, anh trực tiếp ghi 12 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Cầu thủ người Chile được coi là bản hợp đồng thành công của Arsenal mùa này.

Neymar (Barcelona)

VIDEO: Pha lừa bóng đẳng cấp của Neymar vs Deportivo

Ở mùa này, Neymar đã có 17 pha lập công và 5 lần kiến tạo cho đồng đội. Sở dĩ Neymar đạt phong độ tốt như vậy là bởi anh đã thích nghi được với lối chơi của Barca và môi trường bóng đá La Liga. Những pha xử lý kĩ thuật và đậm chất nghệ sỹ của Neymar bên cánh trái khiến hậu vệ đối phương phải rất vất vả khi theo kèm. Để lấy bóng trong chân Neymar là rất khó nên anh thường xuyên bị các hậu vệ phạm lỗi. Mùa này, Neymar đã bị phạm lỗi tới 47 lần và "câu" được 11 thẻ vàng. Mới đây, Neymar còn bị Gimenez đạp thẳng vào mắt cá chân, loang máu trong trận thắng Atletico 3-1.

Eden Hazard (Chelsea)

5 cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới hiện tại,cầu thủ chạy cánh, cầu thủ chạy cánh hay nhất, tiền vệ cánh hay nhất, tiền đạo cánh hay nhất, ronaldo, robben, sanchez, neymar, hazard

Theo thống kê sau nửa mùa giải này, Hazard là cầu thủ có số pha đi bóng thành công nhiều nhất Premier League. Nếu không có Hazard, cánh trái của Chelsea sẽ thiếu đi một mũi khoan phá lợi hại. Những pha đi bóng khéo léo của Hazard đã khiến mọi hàng thủ ở Ngoại hạng Anh bị chao đảo. Cùng với Fabregas, Diego Costa thì Hazard là mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình của HLV Mourinho.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo robben sanchez neymar hazard
Xem thêm