Quảng cáo

Phản ứng của các HLV sau lễ bốc thăm EURO 2016

Chủ nhật, 13/12/2015 08:06 AM (GMT+7)

Đã có những phản ứng rất trái chiều của các HLV sau khi kết thúc lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết EURO 2016.

Vào lúc 0h ngày 13/12, lễ bốc thăm chia bảng tại VCK EURO 2016 đã diễn ra tại thủ đô Paris, Pháp. UEFA đã phân 24 đội tham dự thành 4 nhóm hạt giống dựa theo thứ hạng trên BXH UEFA. 

24 đội tuyển tham dự sẽ được chia vào 6 bảng, mỗi bảng 4 đội, chọn ra các đội nhất nhì và 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt hơn giành vé vào vòng 16 đội.

Kết quả bốc thăm đã đưa đến nhiều bảng đấu thú vị, trong đó có thể kể đến bảng E tử thần khi Italia Bỉ, CH Ai Len và Thụy Điển hay Tây Ban Nha đối đầu Croatia, CH Séc và Thổ Nhĩ Kỳ ở bảng D.

phan ung cua cac hlv sau le boc tham euro 2016 hinh 0

HLV Conte đánh giá cao ĐT Bỉ. (Ảnh: Getty)

Nói về kết quả bốc thăm, HLV Antonio Conte của Italia chia sẻ: “Tôi nghĩ Bỉ là đội bóng mạnh nhất bảng và là một trong những ứng viên hàng đầu của giải đấu.”

“Trong hai đối thủ còn lại, chúng tôi đều biết rõ Thụy Điển thi đấu ra sao với sức mạnh từ Ibrahimovic. Cùng với đó, CH Ai Len cũng không phải là đối thủ dễ chơi.”

Trong khi đó, dù rơi vào bảng đấu không dễ chịu với Ba Lan, Ukraina và Bắc Ai Len nhưng HLV Joachim Loew của ĐT Đức vẫn tỏ ra hài lòng.

Ông nói: “Đây là bảng đấu thú vị và chúng tôi cần cố gắng từng trận đấu. Mục tiêu của chúng tôi là phải đứng đầu bảng đấu này. Chúng tôi đã hiểu rõ Ba Lan sau hai lần đối đầu ở vòng loại và đó là thuận lợi cho đội bóng.”

 

phan ung cua cac hlv sau le boc tham euro 2016 hinh 1

HLV Vicente del Bosque thận trọng dù Tây Ban Nha rơi vào bảng không quá khó. (Ảnh: UEFA). 

Tây Ban Nha nằm ở bảng D cùng Croatia, CH Séc và Thổ Nhĩ Kỳ ở bảng D và đây là bảng đấu mà các nhà ĐKVĐ được đánh giá cao nhất.

Tuy nhiên, HLV Vicente del Bosque lại tỏ ra thận trọng. Ông chia sẻ: “Chúng tôi cần phải dành sự tôn trọng đến các đối thủ. Croatia là đội bóng quen thuộc và họ không hề yếu.”

“Đây là bảng đấu không hề dễ dàng nhưng mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch lần thứ ba liên tiếp và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình.”

VCK Euro 2016 sẽ diễn ra từ ngày 10/6 đến 10/7 trên 10 sân khắp nước Pháp. Trận khai mạc sẽ là cuộc đọ sức giữa chủ nhà Pháp và Rumani./.

Nguồn: Trần Tiến/VOV.VN

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan