Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/6: Vì EURO, Vardy gác lại thương vụ tới Arsenal

Thứ ba, 07/06/2016 22:37 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 7/6: Vì EURO, Vardy gác lại thương vụ tới Arsenal; Kovacic để ngỏ khả năng rời Real; West Ham chi 25 triệu bảng mua Walcott... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 7/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

EURO 2016,Vardy,Arsenal,Tin Chuyển nhượng 7/6,tin chuyen nhuong ngay 7/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay 7/6

Chuyển nhượng tối 7/6: Vì EURO, Vardy gác lại thương vụ tới Arsenal

Vì EURO, Vardy gác lại thương vụ tới Arsenal
Chia sẻ trên Sky Sports, tiền đạo Daniel Sturridge khẳng định Jamie Vardy hoàn toàn đang tập trung cho EURO 2016 và để lại đằng sau lưng cơ hội chuyển đến Arsenal thi đấu ở mùa giải tới trong ít ngày qua. Trước đó, HLV Roy Hodgson đã phải yêu cầu trực tiếp Vardy cần quên ngay việc chuyển tới Arsenal để tập trung thi đấu tại EURO 2016. Mùa giải vừa qua, Jamie Vardy đã có 24 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 38 lần ra sân cho Leicester và có điều khoản phá vỡ hợp đồng là 20 triệu bảng.

Bonucci được các ông lớn NHA nhắm mua
Theo tờ La Stampa, Chelsea, Man City và M.U đang tích cực theo đuổi hậu vệ Leonardo Bonucci của Juventus trong mùa Hè này.

Tottenham nhắm mua Quincy Promes
Theo Daily Mail, Tottenham đang nhắm mua tiền đạo Quincy Promes của Spartak Moscow, người từng có 7 bàn thắng trong 10 lần ra sân cho U21 Hà Lan.

Samuel Umtiti hạnh phúc khi được Barcelona hỏi mua
Chia sẻ trên tờ L'Equipe, hậu vệ của Lyon- Samuel Umtiti khẳng định anh hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ Barcelona. Trước đó, phía Lyon đã xác nhận lời đề nghị từ đội bóng xứ Catalan.

Leicester City đàm phán mua Nampalys Mendy
Theo RMC Sport, Leicester City đang đàm phán hỏi mua tiền vệ Nampalys Mendy từ CLB Nice của Pháp. Hiện, Paris Saint-Germain và Chelsea cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.



Kovacic để ngỏ khả năng rời Real
Chia sẻ trên tờ Sport Mediaset, tiền vệ Mateo Kovacic khẳng định vẫn đang phân vân giữa việc phải lựa chọn trở lại Seria A thi đấu cho AC Milan hoặc Juventus trong mùa Hè này hay sẽ tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị tại Real Madrid.

Liverpool sắp có sự phục vụ của Hector Herrera
Theo tin từ Mexico, Liverpool đã đạt thỏa thuận với tiền vệ Hector Herrera từ Porto, người đang cùng ĐT Mexico tham dự Copa America 2016.

Mascherano khẳng định gắn bó với Barcelona
Chia sẻ trên tờ Ole, Javier Mascherano đã khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Barcelona trong mùa giải tới.

Dortmund xác nhận có thêm tân binh
Cầu thủ chạy cánh người Thổ Nhĩ Kỳ Emre Mor đã chính thức gia nhập Dortmund từ FC Nordsjælland với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Sissoko muốn gia nhập Arsenal
Chia sẻ trên tờ Foot Mercato, tiền vệ Moussa Sissoko khẳng định anh luôn hi vọng một ngày có thể chơi bóng cho Arsenal, nơi có những thần tượng của anh từ khi còn trẻ như Thierry Henry, Robert Pires, Sylvain Wiltord, Patrick Vieira. Hiện, tiền vệ của Newcastle đang tập trung cùng ĐT Pháp để chuẩn bị cho EURO 2016.

West Ham chi 25 triệu bảng mua Walcott
Theo tờ London Evening Standard, West Ham đã gửi đề nghị trị giá 25 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Theo Walcott trong Hè này từ Arsenal. Mùa giải vừa qua, Theo Walcott chỉ có 9 bàn thắng, 7 kiến tạo trong 42 lần ra sân cho Arsenal.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
EURO 2016 Vardy Arsenal Tin Chuyển nhượng 7/6 tin chuyen nhuong ngay 7/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay 7/6
Xem thêm