Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 21/2

Thứ ba, 21/02/2017 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Toàn thích thú khi được đeo băng đội trưởng HAGL; Xuân Trường lỡ cơ hội đối đầu với cựu tiền đạo Premier League….

Văn Toàn thích thú khi được đeo băng đội trưởng HAGL

Với vai trò thủ lĩnh trên sân ở những phút cuối trận gặp Bình Dương, Văn Toàn đã chỉ huy các đồng đội đứng vững trước những pha vây ráp của đội chủ nhà, thậm chí nếu may mắn hơn cầu thủ mang áo số 9 đã có thể ghi được cho mình một bàn thắng sau những pha phản công chớp nhoáng. Hài lòng với thành tích của bản thân, Văn Toàn hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Văn Toàn thích thú khi được đeo băng đội trưởng HAGL

Nhận xét về màn trình diễn của Văn Toàn, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cho biết: "Điều tôi cảm thấy tiếc nuối ở trận này là Văn Toàn dù đã thi đấu rất tốt, nhưng vận may lại không mỉm cười. Tôi hi vọng Toàn sẽ sớm ghi bàn trở lại".

Xuân Trường lỡ cơ hội đối đầu với cựu tiền đạo Premier League

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã không có tên trong đội hình xuất phát ở cả 2 hiệp đấu trong trận thua 1-2 của Gangwon FC trước Changchun Yatai trong ngày 20/2. Changchun Yatai là CLB ở giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League). Họ kết thúc mùa giải năm 2016 với vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Ở ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông năm 2017 tại Anh, họ đã hoàn thành bản hợp đồng trị giá 19,81 triệu bảng với tiền đạo Odion Ighalo từ CLB Watford.

Trong trận đấu giao hữu giữa Gangwon FC và Changchun Yatai ngày 20.2, tiền đạo Ighalo đã ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó, Xuân Trường đã không được HLV trưởng Choi Yun-kyum điền tên vào đội hình xuất phát bên phía Gangwon FC.

Công Vinh xin lỗi NHM sau vụ Long An bỏ đá trên sân Thống Nhất

Sau sự cố diễn ra trên sân Thống Nhất chiều qua, quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh cũng đã lên facebook cá nhân gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

Cụ thể sau tình huống va chạm trong vòng cấm giữa Hoàng Lâm và Dyachenko, trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã cho TP.HCM được hưởng phạt đền ở phút 80. Phản ứng lại quyết định này, toàn bộ cầu thủ Long An đã đứng yên hết trên sân để CLB TP.HCM ghi bàn liên tiếp, qua đó thắng chung cuộc 5-2.

Trọng tài ngoại khẳng định Long An bị thổi penalty là đúng

Trọng tài FIFA, Shifal Abdul Raheem khẳng định người đồng nghiệp Nguyễn Trọng Thư thổi quả penalty ở phút 80 cho TPHCM là hoàn toàn chính xác. Vị trọng tài sinh năm 1982 tại Maldives cũng kịch liệt lên án hành vi thiếu chuyên nghiệp của CLB Long An.

"Tình huống đó là một pha phạm lỗi và quyết định thổi penalty là hoàn toàn chính xác. Phản ứng của đội Long An là không thể chấp nhận được. Còn những vấn đề khác, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ đưa ra ý kiến cụ thể", ông Shifan Abdul Raheem bày tỏ quan điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Việt Nam Văn Toàn Xuân Trường HAGL Công Vinh Bóng đá Việt Long An
Xem thêm