Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 26/2

Chủ nhật, 26/02/2017 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài khiến HAGL không thắng Long An... 5-0?; Văn Thanh nức nở khen Công Phượng sau trận thắng đậm Long An… là tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 26/2.

Trọng tài khiến HAGL không thắng Long An... 5-0?

Ngay phút 8, xuất phát từ tình huống tấn công bên phía góc phải, Văn Toàn nhả bóng ra vừa tầm cho Văn Thanh băng vào dứt điểm ngay ngoài vạch 16m50. Cú sút rất mạnh của Văn Thanh tìm đúng đến tay hậu vệ Văn Nam khi đó đang lao ra cản phá trong vòng cấm. Thế nhưng thay vì cho các cầu thủ đội bóng phố Núi được hưởng quả penalty, trọng tài Trần Đình Thịnh để trận đấu tiếp tục diễn ra.

HAGL có chiến thắng đậm đà nếu trọng tài chính xác hơn

Tới phút thứ 53, trong pha truy cản Công Phượng, một hậu vệ Long An để bóng chạm tay trong vòng cấm khá rõ ràng, nhưng một lần nữa, trọng tài Trần Đình Thịnh lại bỏ qua và cho trận đấu tiếp tục, bất chấp các cầu thủ HAGL đã lên tiếng phản đối... Nếu như ở cả 2 tình huống này, trọng tài Trần Đình Thịnh đều thổi penalty, có lẽ HAGL đã không phải chờ tới phút 68 để mở tỷ số trận đấu và có lẽ họ cũng đã có chiến thắng cách biệt hơn so với tỷ số 3-0.

Văn Thanh nức nở khen Công Phượng sau trận thắng đậm Long An

"Tôi xin cảm ơn Công Phượng vì đã giúp tôi có được 2 bàn thắng, trong đó có một bàn rất dễ dàng ngày hôm nay. Chiến thắng trước Long An sẽ tạo hưng phấn cho các cầu thủ HAGL, hứa hẹn giúp chúng tôi chơi bùng nổ hơn trong thời gian tới", tiền vệ gốc Hải Dương chia sẻ.

Bên cạnh đó, Văn Thanh cũng tiết lộ lý do HAGL chơi tốt và giành 3 chiền thắng liên tiếp tại V.League. "Sự đoàn kết của tất cả các cầu thủ trong đội, niềm tin vào bản thân cũng như ban huấn luyện là nguyên nhân chính giúp HAGL chơi tốt suốt thời gian qua. Còn ở trận thắng Long An, tôi cho rằng hàng phòng ngự đã chơi rất tốt, bảo vệ an toàn cho khung thành đội nhà", Văn Thanh cho biết.

Cầu thủ bị cấm điện thoại, facebook ở U20 World Cup

HLV Hoàng Anh Tuấn thông báo với các cầu thủ: "BTC WC U20 tại Hàn Quốc có ra thông báo cấm các cầu thủ sử dụng điện thoại, một số các thiết bị viễn thông, mạng xã hội... trong thời gian giải đấu bắt đầu cho đến khi kết thúc! Các con tập chơi Rubic là vừa rồi, làm quen trước và Rubic cũng mở mang trí tuệ".

FIFA và BTC sẽ chính thức công bố những quy định của mình vào tháng 5 tới nhưng ngay sau khi nhận được thông tin, các cầu thủ cảm thấy rất buồn, bởi điện thoại, facebook là những công cụ để họ liên lạc với người thân, bạn bè.

SLNA sắp có phòng thay đồ giống với Arsenal

Thông qua sự hỗ trợ từ các đối tác thân thiết, ban lãnh đạo SLNA đang lên kế hoạch đầu tư phòng thay đồ mới. Điều này nhằm khẳng định quyết tâm đổi mới, hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật của SLNA vốn còn nhiều hạn chế thời gian vừa qua.

Theo thông tin từ SLNA, phòng thay đồ của sân Vinh sẽ được tiến hành làm mới hiện đại, chuyên nghiệp vào thời gian tới theo mô hình phòng thay đồ của CLB Arsenal. Với thiết kế trông rất thoáng đãng, không gian rộng rãi và hệ thống chiếu sáng cao cấp. Phòng thay đồ sẽ có giá treo trang phục thi đấu, ngăn đựng giày cho từng cầu thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam nổi bât Việt nam
Xem thêm