Quảng cáo

Mane tỏa sáng, Liverpool nhẹ nhàng đánh bại Arsenal

Chủ nhật, 05/03/2017 04:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Mane thi đấu cói sáng giúp Liverpool nhẹ nhàng đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1 tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.

HLV Wenger để Alexis Sanchez ngồi dự bị. Cùng với việc Mesut Ozil vắng mặt vì chấn thương, Arsenal đã nhập cuộc rất bị động ở Anfield. Và chỉ sau 9 phút bị ép sân, Pháo thủ đã phải vào lưới nhặt bóng. Ở tình huống này, hàng thủ của Arsenal đã hoàn toàn bị bất ngờ bởi cú treo bóng vào khoảng trống giữa trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Để rồi từ cú căng ngang của Sadio Mane sau đó, Roberto Firmino đã dễ dàng hạ gục Petr Cech ở cự ly gần đưa Liverpool vượt lên dẫn trước 1-0.

Mane tỏa sáng, Liverpool nhẹ nhàng đánh bại Arsenal

Đúng như thế trận ưa thích, sau khi có bàn mở tỷ số, Liverpool chủ động nhường sân cho Arsenal để chơi phản công. Với đấu pháp này, Lữ đoàn đỏ đã khiến khung thành Arsenal liên tục trải qua các pha hãm thành nguy hiểm. Phút 28, nếu không có pha bay người cản phá xuất sắc của Petr Cech, Pháo thủ đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Trước lối chơi tấn công tốc độ của Liverpool, hàng thủ của Arsenal gần như không thể theo kịp tình huống. Bởi vậy, vào phút 40, Firmino đã "đáp lễ" Sadio Mane với đường chuyền đặt tiền vệ người Senegal vào thế rất trống trải trước khung thành Petr Cech. Tất nhiên, Sadio Mane đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Liverpool.

Đầu hiệp 2, HLV Arsene Wenger bên phía Arsenal tung Alexis Sanchez vào sân thay Francis Coquelin và lối chơi tấn công của "Pháo thủ" có phần khởi sắc. Đến phút 57, chính ngôi sao người Chile chọc khe để Danny Welbeck thoát xuống dứt điểm tinh tế ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Arsenal.

Sau đó, Wenger đưa cả Lucas Perez và Theo Walcott vào sân nhưng "Pháo thủ" không tài nào tìm được bàn gỡ hòa. Đã vậy, đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Arsenal còn thêm một lần thủng lưới sau khi Liverpool phản công quá hay và người ghi bàn lần này là Wijnaldum.

Chung cuộc: Liverpool 3-1 Arsenal

Ghi bàn:

Liverpool: Firmino 9', Mane 41', Wijnaldum 90+1'

Arsenal: Welbeck 57'

Đội hình xuất phát:

Liverpool: 22 S. Mignolet 17 R. Klavan 2 N. Clyne 32 J. Matip 7 J. Milner 5 G. Wijnaldum 20 A. Lallana 10 Philippe Coutinho 23 E. Can 11 Roberto Firmino 19 S. Mané

Arsenal: 33 P. Čech 18 Nacho Monreal 6 L. Koscielny 20 S. Mustafi 24 Bellerín 34 F. Coquelin 29 G. Xhaka 15 A. Oxlade-Chamberlain 23 D. Welbeck 12 O. Giroud 17 A. Iwobi

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool 3-1 Arsenal tỷ số Liverpool 3-1 Arsenal kết quả Liverpool 3-1 Arsenal
Xem thêm