Quảng cáo

Bầu Đức: 'Dù ở đâu, Sắc vẫn là lính của tôi'

Thứ bảy, 01/04/2017 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong quá khứ, bầu Đức từng tự tin tuyên bố muốn có sự phục vụ của Kiatisuk Senamuang lúc nào cũng được và điều đó không đổi thay ở hiện tại.

Sự chia tay của HLV Kiatsak với bóng đá Thái Lan diễn ra khá đột ngột, trong bối cảnh 'những chú Voi Thái' đã phải nhận những thất bại nặng nề tại vòng loại World Cup 2018 trước các 'ông lớn' bóng đá châu lục. Rõ ràng người Thái vẫn đang chờ đợi một nhà cầm quân 'cao tay' hơn, có thể giúp bóng đá xứ sở Chùa vàng chinh phục giấc mơ World Cup, và điều này đã khiến cuộc chia tay của HLV Kiatisak với ĐTQG Thái Lan tới sớm hơn dự kiến.

Bầu Đức,kiatisak, hlv kiatisak, trưởng đoàn HAGL,Nguyễn Tấn Anh,zico thái, hagl, v-league,bóng đá thái lan, bóng đá việt nam

Sự rút lui khỏi chiếc ghế nóng của ĐT Thái Lan khiến Kiatisak trở thành một gương mặt được săn đón trong khu vực. Không chỉ có những CLB tại Thai Premier League, ngay cả HAGL cũng là một đội bóng được cho rất cần sự phục vụ của 'Zico Thái', trong tình thế họ đang gặp khủng hoảng và rất cần một sự đột phá về mặt chiến thuật.

Tuy nhiên, điều này chưa chắc đã xảy ra lúc này. Trong một phát biểu mới đây, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã phủ nhận việc đội bóng phố Núi cần sự 'cứu viện' từ nhà cầm quân người Thái, dẫu lúc này thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang 'ngụp lặn' ở cuối BXH V-League và chỉ hơn đội bóng có nguy cơ xuống hạng Long An 6 điểm. Bên cạnh đó, Zico Thái cũng tuyên bố, trong thời điểm này, ông chỉ muốn dành thời gian cho gia đình và 2 cô con gái đồng thời chăm lo cho công ty Sport Hero – công ty tổ chức sự kiện liên quan đến thể thao.

Dẫu vậy, điều này không đồng nghĩa với việc Kiatisak sẽ không còn quay lại HAGL. Còn nhớ trong quá khứ, bầu Đức từng tự tin tuyên bố có thể mời lại 'Zico Thái' bất cứ khi nào ông muốn: "Tôi khẳng định nhé, tôi muốn bắt Sắc về lúc nào cũng được và bây giờ vẫn vậy thôi. Sắc giờ là người của LĐBĐ Thái Lan hay của bất cứ người nào khác, tôi không biết nhưng Sắc vẫn là lính của tôi".

Rõ ràng, chia sẻ đầy tự tin đó là minh chứng rõ nhất cho việc HAGL không ngại việc sử dụng cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp, và có lẽ bầu Đức đang chờ đợi 'đám trẻ' nhà mình khôn lớn, trưởng thành hơn nữa để có thể tự tin giao phó lại cho Kiatisak.

XEM THÊM

- Nóng:Barca ra tín hiệu mới, sẵn sàng đến Việt Nam

- LĐBĐ Thái Lan lên tiếng về sự ra đi của Kiatisak

- HAGL nói gì về việc chiêu mộ HLV Kiatisak?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bầu Đức kiatisak hlv kiatisak trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh zico thái hagl v-league bóng đá thái lan bóng đá việt nam
Xem thêm