Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Philippines để lộ chiến thuật trước trận gặp Việt Nam

29/11/2018 19:25:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - ĐT Philippines để lộ chiến thuật trước trận gặp Việt Nam; Chủ tịch LĐBĐ Philippines mong khán giả đến sân... là những tin HOT AFF Cup 2018.

VIDEO: Chiến thắng lịch sử của Philippines khi gặp Việt Nam

ĐT Philippines để lộ chiến thuật trận gặp Việt Nam

Chiều 29/11, đội tuyển Philiipines đã tập kín ở sân thi đấu Panaad trước trận đối đầu với ĐT Việt Nam. Đội hình của HLV Sven Goran Eriksson chỉ còn 20 cầu thủ do 3 người phải trở về CLB sau khi kỳ FIFA Day kết thúc.

Các bài chiến thuật để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Việt Nam dần lộ ra. Miếng đánh chủ đạo của Philippines được thực hiện đi thực hiện lại suốt buổi tập là chiến thuật tạt cánh đánh đầu. Có lẽ ban huấn luyện Philippines đã nghiên cứu rất kỹ Việt Nam, đội bóng chưa để lọt lưới bàn nào từ đầu giải.

HLV Sven-Goran Eriksson muốn tận dụng chiều cao  1m87 của trung vệ Silva. Với chiều cao này, cựu cầu thủ của Hà Nội FC cao hơn 22/23 cầu thủ của ĐT Việt Nam, chỉ kém duy nhất thủ môn Đặng Văn Lâm.

Chủ tịch LĐBĐ Philippines mong khán giả đến sân

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Philippines sẽ diễn ra lúc 18h30 trên sân vận động Panaad, thành phố Bacolod. Đây là sân có sức chứa chỉ khoảng 20.000 chỗ ngồi, tương đương sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội). Tuy nhiên, cơ sở vật chất không cho phép khiến Panaad chỉ có thể tiếp đón 10.000 CĐV. Dù vậy LĐBĐ nước này vẫn lo lắng số lượng CĐV đến xem sẽ không đủ lấp đầy sân.

Chủ tịch PFF Mariano Araneta Jr cho biết: "Chúng ta đã 4 lần giành vé vào bán kết, tất cả các cầu thủ đang có quyết tâm rất lớn và tôi nghĩ rằng người dân Philippines cũng hài lòng với những gì đội đạt được. Tôi mong đợi tất cả CĐV và người dân ủng hộ đội bóng, tạo động lực để các cầu thủ thi đấu tốt".

ĐT Thái Lan được treo thưởng lớn nếu vô địch AFF Cup

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã quyết định tăng gấp đôi mức tiền thưởng nếu đội tuyển quốc gia bảo vệ thành công chức vô địch AFF Suzuki Cup tại giải năm nay. Trước đó, FAT đã treo thưởng số tiền 300.000 USD, nếu đội bóng của huấn luyện viên (HLV) Milovan Rajevac vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Mới đây, FAT đã nâng gấp đôi số tiền thưởng lên tới 20 triệu bath (khoảng 600.000 USD).

Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung cho biết liên đoàn bóng đá nước này muốn động viên tinh thần các cầu thủ đội tuyển quốc gia sau khi họ vượt qua vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018 với thành tích ấn tượng là ghi 15 bàn thắng. Đội tuyển Thái Lan cũng đã được thưởng 4 triệu bath sau khi đánh bại Indonesia với tỉ số 4-2 ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn