Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang Seo mất trợ lý trước thềm AFF Cup 2018

30/10/2018 06:36:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Mới đây, Lee Young-sub, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo đã thông báo chia tay ĐT Việt Nam để trở về Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo mất trợ lý trước thềm AFF Cup 2018

Hôm qua 28/10, Lee Young-sub, trợ lý ngôn ngữ tiếng Anh của HLV Park Hang-seo, thông báo kết thúc công việc ở Việt Nam. Lee Young-sub viết: "Cảm ơn Chúa vì đã cho tôi gặp gỡ những người tuyệt vời như vậy. Tất cả đều rất thân thiện và nhiệt tình. Là một người yêu bóng đá, tôi rất biết ơn vì đã bắt đầu công việc theo bóng đá với Việt Nam.

Thời gian cứ trôi qua và tình yêu của tôi đã lớn mạnh dần với bóng đá Việt Nam, tôi dường như thấy mình thuộc về nơi này. Tôi chứng kiến các cầu thủ cùng trợ lý người Việt Nam khóc nức nở khi Việt Nam thắng Syria để lần đầu vào bán kết Asiad. Nước mắt tôi đã rơi khi thấy điều đó".

Lee Young-sub sinh năm 1995 tại Suwon, Hàn Quốc. Sau đó, anh đến Singapore sinh sống và học tập. Khi tuyển Olympic Việt Nam tham dự Asiad 2018 tại Indonesia, Lee Young-sub được mời làm trợ lý riêng cho HLV Park Hang-seo với công việc chính là phiên dịch từ tiếng Hàn sang tiếng Anh. Anh đồng thời dạy thêm tiếng Anh cho HLV Park Hang-seo.

Việc Young-sub về Hàn Quốc là tin không vui với HLV Park Hang Seo, bởi ngoài việc phiên dịch chàng trai trẻ sinh năm 1995 còn có đóng góp quan trọng như làm công tác hậu cần, quay phim tư liệu phân tích đối thủ cho vị chiến lược gia này.

HLV Lê Thụy Hải dự đoán tương lai thầy Park ở AFF Cup

HLV Lê Thụy Hải tỏ ra lo ngại cho ông thầy người Hàn Quốc ở giải AFF Cup 2018 sắp khởi tranh sẽ gặp nhiều khó khăn. HLV Lê Thụy Hải chia sẻ: "Phải nói thật lòng tôi luôn mong đội bóng của mình hay lên nhưng tại AFF Cup lần này tôi nghĩ ông Park Hang Seo sẽ khó khăn đấy.

Ông Park duyên hay may mắn có lẽ chỉ với lứa cầu thủ U23 thôi, nếu cứ bốc lên đòi hỏi cầu thủ quá cao, lãnh đạo, báo chí dư luận cũng khen quá. Ở đội tuyển quốc gia, thời gian HLV Park Hang Seo làm việc chính thức chưa nhiều".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn