Quảng cáo

HLV Futsal Malaysia tuyên bố tự tin đánh bại Việt Nam

Thứ tư, 01/11/2017 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận bán kết diễn ra tối nay, HLV Futsal Malaysia đặc biệt tự tin tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Futsal Việt Nam.

LINK: =>>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia 19h00 ngày 1/11

Việt Nam đã sớm giành vé đi tiếp sau 3 lượt trận đầu tiên. Trong trận chung kết bảng A, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Myanmar với tỷ số 3-0. Chung cuộc ĐT Futsal Việt Nam đứng đầu bảng với 12 điểm cùng hiệu số +46, Myanmar xếp ngay sau với 9 điểm và hiệu số +36.

Như vậy, các cặp đấu tại vòng bán kết giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2017 được xác định là Thái Lan vs Myanmar và Việt Nam vs Malaysia. Với đẳng cấp vượt trội so với 2 đối thủ còn lại, sẽ không quá khó để Futsal Việt Nam và Thái Lan vượt qua bán kết và hẹn gặp nhau quyết đấu trong trận chung kết.

Futsal Malaysia, Futsal Việt Nam, Rodrigo, Chew Chun Yong, Futsal Đông Nam Á 2017

Tối nay 1/11, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Malaysia trong trận bán kết 2. Đây thực sự là một chướng ngại với thầy trò Miguel Rodrigo trong mục tiêu lần đầu tiên lên ngôi ở đấu trường Đông Nam Á. Trước trận chiến quan trọng, HLV hai đội lại có những suy nghĩ khác biệt. Cụ thể HLV Miguel Rodrigo thừa nhận ông rất quan ngại trước sức mạnh của đối thủ.

HLV Miguel Rodrigo nói: "Ở những trận đấu vừa qua, lối chơi của Malaysia, đặc biệt là cách phòng ngự của họ không khác gì so với tại SEA Games 29. Họ thường chọn cách tiếp cận an toàn và sẵn sàng lùi đội hình rất thấp để phòng ngự.Thú thật, tôi không thích thứ futsal này nhưng chúng tôi sẽ phải đối mặt với thử thách đó ở bán kết. Tôi biết sẽ là rất khó để đối phó với cách chơi ấy, vì vậy chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị thật tốt".

HLV Chew Chun Young của Futsal Malaysia thừa nhận chắc chắn đối thủ mà đội bóng của ông hoặc Việt Nam sẽ phải gặp tại trận chung kết sẽ là Thái Lan. Theo đó, ông và các học trò sẽ đánh bại ĐT Việt Nam, qua đó vào quyết chiến với Thái Lan ở trận đấu cuối cùng.

Ông chia sẻ: "Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Việt Nam và chúng tôi đã biết mình phải làm gì để đánh bại họ. Điều quan trọng nhất của Malaysia là phải giữ được sự tập trung.Tất nhiên, Việt Nam là đội còn gặp nhiều áp lực hơn so với chúng tôi và hiện giờ chúng tôi đang rất tự tin để hướng tới một chiến thắng để lọt vào chung kết".

Lịch Thi Đấu vòng bán kết Futsal Đông Nam Á 2017:

16h00: Thái Lan vs Myanmar

19h00: Việt Nam vs Malaysia

VIDEO: Futsal Việt Nam vất vả cầm hòa Malaysia ở SEA Games 29

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Futsal Malaysia Futsal Việt Nam Rodrigo Chew Chun Yong Futsal Đông Nam Á 2017
Xem thêm