Quảng cáo

Mbappe nói gì sau khi giúp ĐT Pháp vô địch World Cup 2018?

Thứ hai, 16/07/2018 10:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu sau khi giành chức vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, Kylian Mbappe khẳng định đó mới chỉ là khởi đầu trong sự nghiệp của anh.

Highlights: Pháp 4-2 Croatia (Chung kết World Cup 2018) (Video VTV)

Trong lần đầu tiên tham dự VCK World Cup 2018, Kylian Mbappe đã đóng góp công lớn đưa đội tuyển Pháp giành chức vô địch sau 20 năm chờ đợi. Ngôi sao của PSG đã ghi 4 bàn thắng, 1 đường kiến tạo cùng với đó là nhiều pha bứt tốc ấn tượng.

Chia sẻ sau trận chung kết, Mbappe nói: "Việc ghi bàn thắng trong trận chung kết World Cup mang ý nghĩa đặc biệt. Đó là những gì bạn cần phải làm. Thế nhưng, đối với tôi, tất cả mới chỉ là khởi đầu. Tôi còn muốn thăng tiến mạnh mẽ trong tương lai.

Tôi vẫn còn nhiều điều cần cải thiện. Khi giành chức vô địch World Cup, bạn sẽ đạt được đẳng cấp mới, nó sẽ mang tới động lực ghê gớm. Thực tế, tôi mới chỉ bắt đầu hành trình trong sự nghiệp của mình. Tôi tin rằng mọi người đều bình đẳng. Đội bóng nào tự tin hơn sẽ chiến thắng. Chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ và toàn đội đã sống và chiến đấu vì điều đó”.

Với màn trình diễn xuất sắc trên đất Nga, Kylian Mbappe được trao giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018. Ngoài ra với bàn thắng nâng tỉ số lên 4-1, ngôi sao của PSG còn trở thành cầu thủ trẻ nhất sau “Vua bóng đá” Pele ghi bàn trong trận chung kết World Cup.

Kylian Mbappe đã quyết định quyên góp số tiền kiếm được từ giải đấu này cho Premiers de Cordee, một tổ chức từ thiện hướng dẫn tập thể dục thể thao miễn phí cho trẻ khuyết tật. Mbappe đã bắt đầu hỗ trợ tổ chức này từ tháng 6/2017.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT