Quảng cáo

Tài năng đặc biệt của PVF thần tượng 'lá chắn thép' ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 12/12/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Ghi bàn thắng duy nhất giúp U17 PVF vô địch giải U17 Cúp quốc gia 2020, Trần Ngọc Sơn tiết lộ lấy Trần Đình Trọng làm tấm gương phấn đấu.

Trong trận chung kết giải U17 Cúp quốc gia 2020, Trần Ngọc Sơn là người ghi bàn thắng duy nhất giúp U17 PVF vượt qua U17 Viettel với tỉ số 1-0. Qua đó, U17 PVF lên ngôi vô địch trong lần đầu tiên giải đấu được tổ chức.

Tại giải đấu năm nay, Trần Ngọc Sơn mang băng đội trưởng của U17 PVF, đóng góp trực tiếp bằng 3 bàn thắng trong hành trình lên ngôi vô địch. Đây là con số rất ấn tượng với một cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ.

Ảnh 1
Trần Ngọc Sơn trong màu áo PVF (ảnh: Minh Dân)

Chia sẻ sau khi lên ngôi vô địch, Trần Ngọc Sơn cho biết: “Cảm xúc của em hiện tại rất vui, hạnh phúc vì đạt được chức vô địch, chức vô địch này có ý nghĩa rất lớn với chúng em để phát triển hơn trong tương lai”.

Bản thân thủ quân U17 PVF cho biết chưa khi nào ghi được nhiều bàn thắng như ở giải U17 Cúp quốc gia 2020. Ngọc Sơn cho biết trong những lần lên tham gia tấn công, cầu thủ này cố gắng chọn vị trí thật tốt để khai thác khoảng trống của hàng thủ đối phương.

Chơi ở vị trí trung vệ, Trần Ngọc Sơn tiết lộ thần tượng đàn anh Trần Đình Trọng, một trong những trung vệ hay nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Đồng thời, cầu thủ gốc Tuyên Quang cũng hướng tới việc thi đấu tốt ở giải U19 trong tương lai. 

Xứng tầm 'lò đào tạo 3 sao của AFC', PVF thống trị BĐVN năm 2020

VIDEO: Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của U17 PVF (Nguồn: PVF)
Author Thethao247.vn Theo PVF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trần Ngọc Sơn Trần Đình Trọng PVF ĐT Việt Nam
Xem thêm