Thethao247.vn
  • zalo

CĐV Indonesia: 'Đá thế này mà cũng mơ World Cup'

22/11/2018 06:52:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Sau khi Indonesia chính thức bị loại khỏi AFF Cup, tờ báo Bola mới đây đã đăng tải bài viết lột tả hết nỗi thất vọng của các CĐV nhà.

VIDEO: Highlight Philippines 1-1 Thái Lan

Sau khi chứng kiến đội tuyển Thái Lan bị Philippines cầm hòa tại lượt trận vòng bảng thứ 3 bảng B AFF Cup 2018, các thành viên của ĐTQG Indonesia đã không khỏi thất vọng và buồn bã. Đây đã là lần thứ 4 trong lịch sử, Indonesia bị loại khỏi vòng bảng kể từ giải đấu khu vực năm 1996.

Nỗi buồn của các cầu thủ Indonesia càng bị xoáy sâu thêm khi mà niềm tin nơi NHM bóng đá quê nhà đặt vào đội tuyển ngày một mai một. Mới đây nhất, tác giả Zulfirdaus Harahap của tờ Bola đã có bài viết nói về phản ứng của các CĐV khi nghe tin Indonesia bị loại khỏi AFF Cup.

cdv indo

'Đội tuyển Quốc gia Indonesia đã chính thức bị loại khỏi AFF Cup trong khi vẫn còn một trận chưa đá. Đây thực sự là thảm họa của bóng đá Indonesia', tờ Bola mở đầu.

Tiếp tục xoáy vào nỗi đau của ĐT Indonesia, tờ Bola đưa ra những chỉ trích của cộng đồng mạng nhằm vào đội tuyển. Những bình luận của các CĐV Indonesia được tác giả Zulfirdaus Harahap ghi chép lại từ Facebook, Instagram của LĐBĐ Indonesia (PSSI).

'Đừng có mơ rằng đội tuyển quốc gia của chúng ta có thể đi đá World Cup. Đến ngay cả giải khu vực còn khó khăn như thế', CĐV có tên Fajarvanhoutten viết.

bima

'Thành thực mà nói, tôi không thể chấp nhận được cái cách mà đội tuyển của chúng ta bị loại ở giải năm nay. Có khi bóng đá Indonesia chưa chắc đã bằng Campuchia hay Timor Leste', tài khoản Instagram có tên 'aemph06' viết.

'Cái gì cũng có giá của nó thôi. HLV Luis Milla đòi hỏi nhiều tiền hơn cũng đúng bởi ông ấy tài giỏi hơn Bima Sakti. Điều này có thể thấy rõ thông qua 3 trận đấu giao hữu trước giải. Rõ ràng chất lượng cầu thủ là không thay đổi gì, ấy thế mà ông Sakti lại không làm được như ông Milla', CĐV có tên Andika Kurnia bình luận trên Facebook của PSSI.

Bi kịch, thảm họa, đó có lẽ là những từ được xuất hiện nhiều nhất trên các mặt báo thể thao của Indonesia. Trước sự thất vọng vô bờ của NHM quê nhà, đội tuyển Indonesia đang đặt mục tiêu chiến thắng trong cuộc tiếp đón Philippines vào ngày 25/11 để có thể ngẩng cao đầu chia tay AFF Cup 2018.

Cục diện BXH Bảng B AFF Cup:

BẢNG B

TRẬNTHẮNGHÒATHUAB.THẮNGB.THUAHIỆU SỐĐIỂM
Thái LanThái Lan
3 2 1 0 12 3 9 7
PhilippinesPhilippines
3 2 1 0 5 3 2 7
SingaporeSingapore
3 2 0 1 7 2 5 6
IndonesiaIndonesia
3 1 0 2 5 6 -1 3
Timor-LesteTimor-Leste
4 0 0 4 4 19 -15 0


Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn