Thethao247.vn
  • zalo

CĐV Việt Nam vô can trong vụ đốt pháo sáng trong trận Myanmar - Việt Nam

20/11/2018 20:18:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Khi trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar mới chỉ diễn ra hơn 10 phút, pháo sáng đã xuất hiện trên khán đài SVĐ Thuwunna.

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

Trong khi LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang chờ án phạt từ AFC do sự cố để cổ động viên đốt pháo sáng trên sân nhà Mỹ Đình trong cuộc tiếp đón Malaysia (16/11) thì ở trận làm khách ngày hôm nay của ĐT Việt Nam trước ĐT Myanmar, pháo sáng lại bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân vận động Thuwunna.

Tuy nhiên, rất may khi pháo sáng chỉ xuất hiện ở các khán đài B và C, nơi xuất hiện toàn cờ và áo của đội chủ nhà và không phải khu vực dành cho các CĐV Việt Nam. Khu vực BTC sắp xếp cho khán giả tới cổ vũ đội tuyển Việt Nam nằm ở một góc khán đài A.

phao sang Pháo sáng xuất hiện trên SVĐ Thuwunna. Ảnh: Zing

Khi pháo sáng xuất hiện, lực lượng an ninh tại SVĐ Thuwunna phản ứng khá chậm với tình huống và để pháo cháy trong vài phút mà không có cách xử lý. Phải mất một thời gian khá lâu, tình trạng mới được ổn định trở lại.

Theo quy định của AFC cũng như AFF, hành động đốt pháo sáng bị cấm hoàn toàn trong các trận đấu. Nhiều trường hợp đã bị phạt rất nặng. Sân Mỹ Đình sau sự cố để xảy ra pháo sáng cũng đang phải đối mặt với những án phạt từ AFC.

Trở lại với kết quả trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar, sau 90 phút chơi quyết tâm, các học trò của HLV Park Hang Seo đã không thể ghi được bàn thắng và chấp nhận rời Myanmar với 1 điểm. Đây là trận đấu mà hàng loạt các ngôi sao của ĐTVN đã tung ra nhiều cú dứt điểm trúng đích song không thể khuất phục được thủ thành của ĐT Myanmar.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn