Quảng cáo

Griezmann nói gì sau chiến thắng lịch sử của ĐT Pháp?

Thứ hai, 16/07/2018 02:12 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo Antoine Griezmann đã không còn là chính mình sau khi cùng ĐT Pháp vô địch thế giới.

(Nguồn: VTV)

Với một chiến thuật hợp lý và khả năng tận dụng cơ hội cực tốt, Pháp đã xuất sắc đánh bại Croatia với tỷ số 4-2 để lên ngôi vô địch World Cup 2018. Kết quả này cũng giúp Les Bleus có lần thứ 2 trong lịch sử đăng quang ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

In dấu giày vào cả 2 bàn thắng trong số 4 bàn của Gà trống, tiền đạo Griezmann, người đã có đóng góp nhiều nhất vào thành công của ĐT Pháp năm nay đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi cầm trên tay chiếc Cúp vàng vô địch. Chia sẻ với báo giới sau trận, Griezmann nói:

"Tôi không thể tin vào những gì đang diễn ra lúc này, chúng tôi đã làm nên lịch sử thật rồi. Tôi vô cùng tự hào về ĐT Pháp. Từ các cầu thủ đến HLV, từ các bác sĩ cho đến đội ngũ kỹ thuật, tất cả đều đã lao động chăm chỉ và đây là thành quả xứng đáng. Chúng tôi là một tập thể hoàn hảo." Griezmann phấn khích.

Griezmann

Trận chung kết giữa Pháp vs Croatia là một trong những trận đấu có nhiều bàn thắng bậc nhất trong lịch sử các kì World Cup kể từ lần đầu tiên vào năm 1930. Tính ra, trận chung kết World Cup năm nay có tổng số bàn thắng đúng bằng của cả 4 kì World Cup trước đó. Đây cũng là một kỷ lục mới của ĐT Pháp tại các trận chung kết của World Cup và EURO. Nói về điều này, Griezmann chia sẻ:

"Ngày hôm nay chúng tôi đã làm nên những điều điên rồ nhất. Chúng tôi đã viết lên trang sử mới cho bóng đá Pháp và chúng tôi sẽ tận hưởng nó. Chúng tôi sẽ ăn mừng với gia đình, bạn bè. Trong nay mai thôi, cả nước Pháp sẽ hòa vào làm một. Chúng tôi sẽ ăn mừng khắp nơi với tất cả người dân Pháp.

>>> Xem thêm: Cậu bé Việt Nam có vinh dự được N'golo Kante dắt tay ra sân đá chung kết World Cup là ai?

Với riêng cá nhân Griezmann, đây có lẽ là ngày hạnh phúc nhất trong sự nghiệp cầu thủ của anh. Griezmann đã từng bị ví là 'Kẻ về nhì vĩ đại' trong suốt nhiều năm qua. Tiền đạo mang áo số 7 này đã cùng Atletico 2 lần vào chung kết Champions League và cùng ĐT Pháp vào chung kết EURO 2016, nhưng trong tất cả những lần đó anh đều thất bại.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT