Quảng cáo

HOT: Nepal trảm 5 cầu thủ trước thềm ASIAD vì trốn đi bar

Thứ năm, 02/08/2018 08:51 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngay trước thềm ASIAD 18, nội bộ đối thủ tại vòng bảng của ĐT U23 Việt Nam bất ngờ có biến lớn.

Mới đây, các quan chức của Liên đoàn bóng đá Nepal (ANFA) đã yêu cầu 5 cầu thủ của ĐT Olympic Nepal nộp bản tường trình về vụ việc nhóm cầu thủ này đã tự ý rời đội để đi bar.

Cụ thể, vào thứ 6 tuần trước, nhóm 5 cầu thủ của đội tuyển U23/ Olympic Nepal bao gồm Bimal Gharti Magar, Bishal Rai, Hemanta Thapa Magar, Anjan Bista và Chirring Gurung đã tự ý rời đại bản doanh của đội để tới một quán bar gần khu tập luyện của thầy trò HLV Gyotuku Koji. Các cầu thủ này được cho đã sử dụng đồ uống có cồn và vui chơi tới bến trước khi lén lút trở về khi trời sáng.

u23 nepal co bien truoc them asiad

Đương nhiên, hành động này đã không qua được hệ thống camera theo dõi và LĐBĐ Nepal (ANFA) lập tức vào cuộc.

Sau quá trình điều tra và xác minh danh tính của 5 cầu thủ có liên quan, ANFA đã yêu cầu nhóm cầu thủ U23 trên, HLV Koji, quản lý đội Babu Kaji Basnet, bảo vệ khách sạn Takkar Thapa và những bên liên quan phải nộp một bản tường trình trong vòng ba ngày. Án phạt nặng nhất cho hành vi thiếu chuyên nghiệp và vô kỷ luật này rất có thể sẽ là loại các cầu thủ trên khỏi đội tuyển.

"Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định về trường hợp này khi đọc xong bản tường trình của những cá nhân có liên quan", người phát ngôn Kiran Rai của ANFA cho biết trong buổi phỏng vấn vào hôm 31/7.

>>> Xem thêm: Xuân Mạnh Chấn Thương, U23 Việt Nam tập luyện trong căng thẳng

>>> Palestine dùng độc chiêu chống do thám trước giải Tứ hùng VFF

>>> HLV Park sẽ 'tung hỏa mù' trước thềm ASIAD?

Không chỉ riêng ANFA, các fan hâm mộ bóng đá Nepal cũng tỏ ra bất bình với sự thiếu chuyên nghiệp của nhóm cầu thủ trên. Hiện tại, HLV Koji cùng 29 cầu thủ đang gấp rút chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Thái Lan ngày 3/8 tới. Ở ASIAD 2018, U23 Nepal nằm ở bảng D cùng U23 Việt Nam, U23 Nhật Bản và U23 Pakistan.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan