Quảng cáo

Tân binh ĐTVN: 'Tôi không biết mình được ông Park để ý từ khi nào'

Thứ bảy, 13/10/2018 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lần đầu lên tuyển, Đinh Viết Tú tỏ ra rất ngạc nhiên vì không biết được thầy Park để ý từ khi nào.

Mùa giải 2018, hậu vệ Đinh Viết Tú đã có lần đầu tiên lên chơi ở V-League trong màu áo Nam Định, cơ duyên bất ngờ đã giúp anh lọt được vào mắt xanh của thầy Park và tiếp tục có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG. Chia sẻ với truyền thông, Viết Tú tỏ ra rất tự hào:

"Mùa này HLV Park Hang-seo có mấy trận xem Nam Định thi đấu, nhưng tôi không biết thầy ấy để ý tôi từ khi nào. Mỗi khi vào sân, tôi chỉ biết cháy hết mình với khả năng cao nhất. Có lẽ, một trong số những trận đấu của tôi đã ghi điểm với thầy Park", tân binh của ĐT Việt Nam cho biết.

dinh-viet-tu

Viết Tú là hậu vệ cánh có khả năng lên công về thủ khá toàn diện, có lẽ nhờ vậy mà anh đã lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo. Và khi Vũ Văn Thanh dính chấn thương, cơ hội cho một suất bên hành lang phải được HLV Park điền tên cho Viết Tú.

Nói về cậu học trò, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng chỉ ra những điểm mạnh mà ít có hậu vệ nào làm được như Viết Tú:

"Đinh Viết Tú là mẫu hậu vệ có khả năng lên công về thủ khá toàn diện. Chính điểm mạnh này có thể sẽ giúp cậu ta trụ lại ở danh sách cuối cùng của HLV Park Hang-seo. Bởi với sơ đồ 3-5-2 đang áp dụng cho ĐT Việt Nam, Viết Tú có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt.

Dù thi đấu ở vị trí phòng ngự, nhưng cậu ấy lại sở hữu được nền tảng kỹ thuật rất tốt. Đó là mắt xích rất quan trọng của Nam Định ở mùa này", HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ về cậu học trò cưng.

Theo những diễn biến mới nhất, do Nam Định còn phải thi đấu trận play-off V-League 2019 với Hà Nội B nên Viết Tú chưa thể hội quân lên ĐTQG. HLV Park cũng đã thử nghiệm Văn Thành là nhân sự đầu tiên thay thế Văn Thanh trong buổi tập chiều 12/10 vừa qua.

>>> Xem thêm: Xuân Trường được thầy Park yêu cầu tập 'tăng ca'

>>> HLV Park thử nghiệm phương án đầu tiên thay Văn Thanh

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đinh viết tú đtvn aff cup 2018 danh sách ĐTVN
Xem thêm