Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

5 CLB Hàn Quốc ráo riết săn đón HLV Park Hang-seo

23/12/2018 11:53:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Theo thông tin từ tờ Korea Times, có ít nhất 5 CLB Hàn Quốc sẵn sàng trả mức lương cao ngất ngưởng để mời HLV Park Hang-seo về làm việc.

VIDEO: Hành trình giành chức vô địch AFF Cup 2018 đầy cảm xúc của ĐTVN

Trải qua một năm đại thành công cùng bóng đá Việt Nam, danh tiếng của HLV Park Hang-seo trở nên ngày một lớn hơn. Chính vì thế, dù vẫn còn hợp đồng với ĐT Việt Nam nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn được rất nhiều các CLB theo đuổi.

Theo một nguồn tin của tờ Korea Times, có ít nhất 5 CLB ở Hàn Quốc đang sẵn sàng trả mức lương rất cao để mời HLV Park Hang-seo về ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng. Con số được đưa ra đó là hơn 100,000 USD/tháng, tức là gấp 5 lần mức đãi ngộ hiện tại mà ông Park đang được nhận ở Việt Nam. Những đội bóng này bao gồm Busan Ipark, Daejeon Citizen, Gwangju FC, Jeju United và CLB cũ mà tiền vệ Lương Xuân Trường từng chơi bóng, Incheon United.

Gần đây, còn có thông tin các CLB Trung Quốc cũng đang ráo riết săn đón HLV Park Hang-seo. Tờ Korea Times nhận định VFF cần sớm có động thái giữ chân thầy Park trước khi quá muộn: “Vấn đề với Việt Nam lúc này là phải giữ chân Park trong bối cảnh ông ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB ở Châu Á.

Park HLV Park Hang-seo nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng ở Châu Á

Hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn đang cùng ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Sau chức vô địch AFF Cup 2018, ông Park đã có những sự thay đổi nhất định trong danh sách đội hình sẽ góp mặt tại giải đấu lớn nhất Châu Á. Ông loại đi 2 cầu thủ lớn tuổi là Anh Đức và Văn Quyết, và thay bằng 7 cái tên trẻ trung hơn. Có thể thấy rằng mục đích của HLV trưởng ĐT Việt Nam chính là tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được trải nghiệm và tích lũy kinh nghiệm thi đấu quốc tế ở một giải đấu đỉnh cao tầm cỡ châu lục.

Ở Asian Cup 2019 sắp tới, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ mạnh là Iran, Iraq, cùng với đó là sự góp mặt của Yemen. Trận đấu ra quân của thầy trò HLV Park Hang-seo ở giải đấu năm nay sẽ là cuộc chạm trán với Iraq diễn ra vào ngày 8/1 đầu năm sau.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn