Thethao247.vn
  • zalo

Xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia trên kênh nào?

24/11/2018 18:27:00 (GMT+7) Thế Trung

Vào lúc 19h30 ngày 24/11, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFF Cup 2018 gặp đối thủ Campuchia. Thể thao 247 sẽ cung cấp link xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia gửi tới NHM bóng đá Việt Nam.

Thể thao 247 trực tiếp Việt Nam vs Campuchia

Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/11 sẽ có ý nghĩa quyết định trong cuộc đua giành vị trí dẫn đầu tại bảng A AFF Cup 2018. Trước tính chất quan trọng của trận đấu này, Thể thao 247 sẽ tường thuật trực tiếp cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Campuchia. Quý độc giả có thể truy cập link xem dưới đây để theo dõi trận đấu:

>>> Xem Trực tiếp Việt Nam vs Campuchia, 19h30 ngày 24/11 <<<

Xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia trên VTV, Bóng đá TV...

Việt Nam đã có bản quyền phát sóng AFF Cup 2018, bởi vậy NHM sẽ có nhiều lựa chọn xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia. Theo đó, NHM có thể theo dõi trực tiếp miễn phí trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo trên kênh VTV6.

Ngoài ra, NHM cũng có thể theo dõi trực tiếp Việt Nam đấu Campuchia trên các kênh của Bóng đá TVVTC3THVL2HD. Bên cạnh đó, quý độc giả cũng có thể xem trực tiếp diễn biến cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Campuchia trên các nền tảng internet như facebook...

Việt Nam vs Campuchia: Trận đấu quyết định ngôi đầu bảng

Trận hòa trên sân của Myanmar đã khiến thầy trò HLV Park Hang-seo thất thế trong cuộc đua giành vị trí đầu bảng A. Chính vì thế, để vượt qua được Myanmar, Việt Nam sẽ phải có được chiến thắng trước Campuchia với cách biệt lớn hơn chiến thắng của Myanmar trong chuyến làm khách đến sân của Malaysia (trong trường hợp Myanmar thắng Malaysia). Đây cũng sẽ chính là câu trả lời của HLV Park Hang-seo về độ hiệu quả của các tiền đạo sau khi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn trong cuộc chạm trán với Myanmar.

Trong 5 lần gặp nhau ở AFF Cup, chúng ta toàn thắng, chỉ để lọt lưới 4 lần và ghi tới 29 bàn thắng (trong đó có những chiến thắng rất đậm với các tỉ số 9-2 và 9-1). Ở AFF Cup năm nay, dù đã có rất nhiều tiến bộ nhưng nếu để nhận xét thì Campuchia vẫn chưa phải là đối thủ xứng tầm với ĐT Việt Nam

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn