Quảng cáo

HLV Park Hang-seo đã có nhiều "bài" mới để đối đầu UAE

Thứ năm, 17/10/2019 16:39 PM (GMT+7)

Theo thông tin trong buổi họp đội sau trận gặp Indonesia, HLV Park Hang-seo sẽ đưa ra nhiều thay đổi về mặt nhân sự trong trận đấu tới gặp UAE.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Như vậy, 2 trận đấu của vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10 đã được ĐT Việt Nam giải quyết một cách gọn gàng. Sau khi đánh bại Malaysia 1-0 trên sân Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục có được chiến thắng thuyết phục với tí số 3-1 trong chuyến làm khách trên sân của Indonesia. Thắng lợi đã giúp bóng đá Việt Nam "phá dớp" không thể thắng Indonesia đã kéo dài 20 năm.

Vòng loại World Cup 2022 sẽ trở lại với ĐT Việt Nam vào tháng 11 với 2 trận đấu cực kỳ khó khăn. Đó là các cuộc tiếp đón UAE và Thái Lan lần lượt vào các ngày 14 và 19/11. Các trận đấu này đều sẽ diễn ra trên SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình.

Việt Nam

Tính từ thời điểm này, HLV Park Hang-seo sẽ có gần 1 tháng để chuẩn bị cho 2 thử thách lớn sẽ đến vào giữa tháng tới. Theo những thông tin từ cuộc họp đội ngay tại Indonesia trước khi về nước, ban huấn luyện đã đưa ra thông báo rằng đội tuyển sẽ có những sự thay đổi về nhân sự. HLV Park Hang-seo cho rằng trình độ hiện tại của các cầu thủ Việt Nam vẫn chưa đủ để áp đặt lối chơi trước UAE nên ông sẽ phải dự phòng bằng những phương án chiến thuật mới. Rất có thể, 3-4 cái tên trong danh sách sơ bộ gồm 72 cầu thủ mà ông Park chuẩn bị từ đầu năm sẽ có cơ hội được triệu tập lên ĐTQG.

Việt Nam Trở về từ vòng loại World Cup, các cầu thủ gần như không có thời gian nghỉ ngơi mà phải lập tức đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. 2 vòng đấu cuối của V-League 2019 sẽ diễn ra vào các ngày 19/10 và 23/10. Không những thế, các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội, Bình Dương và TPHCM sẽ còn phải đá vòng bán kết Cúp Quốc Gia vào ngày 27/10.

Đứng trước lịch thi đấu với mật độ 4 ngày/trận, các tuyển thủ sẽ phải rất cẩn trọng trong việc duy trì nền tảng thể lực và tránh các chấn thương đáng tiếc. Dù vậy, Quế Ngọc Hải và các đồng đội vẫn sẽ có động lực lớn về mặt tinh thần khi ĐT Việt Nam đang có nhiều cơ hội để lọt vào vòng  loại cuối cùng của World Cup 2022. Không chỉ xếp thứ 2 tại bảng G (bằng điểm với đội đầu bảng Thái Lan), Việt Nam cũng xếp thứ 3 trên BXH các đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT