Quảng cáo

Daniel Sturridge sẽ sang Thái Lan chơi bóng?

Chủ nhật, 17/05/2020 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan rầm rộ đưa tin Buriram United đang có ý định chiêu mộ cựu tiền đạo ĐT Anh Daniel Sturridge.

Pha kiến tạo đẳng cấp của Xuân Trường tại Buriram United - nguồn: Fox Sports

Tờ SMM Sports đưa tin gã khổng lồ Buriram United đang có ý định mang về cựu tiền đạo ĐT Anh và CLB Liverpool, Daniel Sturridge. Thông tin này không chỉ gây sốt ở Thái Lan mà còn khiến dư luận châu Á hoàn toàn bất ngờ.

Cụ thể thì phía Buriram đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với mức lương 10 triệu Bath/tháng (khoảng 7,3 tỷ Đồng). Hiện Sturridge đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ.

Cách đây ít năm Sturridge vẫn còn chơi bóng cho Liverpool và ĐT Anh, tuy nhiên chấn thương đã cản trở sự thăng tiến sự nghiệp của cầu thủ này. Với cái chân trái rất dị, Sturridge thường xuyên vẽ lên những siêu phẩm.

Tờ báo Thái Lan cũng cho biết hai bên chưa có phản hồi chính thức nào, CLB Buriram United từ chối bình luận về thông tin này. Việc gã nhà giàu Thai League quan tâm đến một chân sút khủng như Sturridge tạo ra những tranh luận trái chiều.

Với một ông chủ giàu có và tham vọng như Chidchob thì cái tên Sturridge sẽ nâng tầm đội bóng của ông. Tuy nhiên vừa qua Buriram United đã thanh lý các ngoại binh để cắt giảm quỹ lương cũng cho thấy tình hình tài chính đội bóng này đang lung lay dữ dội. Vì vậy số tiền để mang về Sturridge sẽ ngốn khá nhiều ngân khố của ông Chidchob.

Kể từ khi tiền đạo Diogo Luis Santo ra đi, Buriram chưa tìm được cái thay thế xứng đáng. Với đẳng cấp của Sturridge thì chắc chắn giới chuyên môn sẽ không phải bàn cãi nhiều về sự khỏa lấp lần này. Chỉ có điều Buriram có thực sự nghiêm túc với thương vụ này hay không mà thôi.

>>Xem thêm: HLV Park lại 'hú vía' với chấn thương mới nhất của Văn Đức

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
daniel sturridge buriram united
Xem thêm