Quảng cáo

HLV Park lại 'hú vía' với chấn thương mới nhất của Văn Đức

Thứ năm, 14/05/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu tập của Sông Lam Nghệ An (SLNA), Phan Văn Đức dính chấn thương rách mu bàn chân.

Highlights SLNA vs Becamex Bình Dương - nguồn: VTV

Những chấn thương vẫn chưa buông tha Phan Văn Đức. Trong trận đấu tập nội bộ giữa đội một SLNA và U19 SLNA chiều 13/5, Phan Văn Đức đã dính chấn thương rách mu bàn chân.

Cụ thể thì đó là một cú sút bóng và tiền vệ sinh năm 1996 đã va chạm với hậu vệ đối phương. Anh tập tễnh rời sân khi hiệp một chưa kết thúc. Phan Văn Đức phải khâu 3 mũi và cần ít nhất 2 tuần để bình phục hoàn toàn.

Chấn thương này không nặng nhưng làm gián đoạn sự trở lại của Văn Đức. Chắc chắn anh không kịp tham dự trận mở màn cúp Quốc gia ngày 24/5 tới giữa Bình Định và SLNA. Việc có thể đá khi V-League trở lại ngày 5/6 hay không cũng bỏ ngỏ bởi Văn Đức cần thời gian tập luyện lấy lại thể lực và phong độ.

Thông tin này chắc chắn là điều ông Park Hang Seo không muốn nghe tới. Năm 2019, ông đã không có sự phục vụ của cầu thủ con cưng vì chấn thương đứt dây chằng. Mất Văn Đức, hàng công ĐT Việt Nam thiếu hẳn đi tính sát thương bên hành lang cánh trái.

Lúc này cả SLNA và ông Park cần Văn Đức khỏe mạnh để nhanh chóng lấy lại nền tảng sung mãn nhất và phong độ ổn định nhất nhằm đáp ứng cho các chiến dịch sắp tới. Trước tiên sẽ là mùa giải V-League 2020 và tiếp theo là vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam với 2 trận làm khách đầy khó khăn trước Malaysia và UAE.

Trong 2 trận đấu mở màn của mùa giải này, Văn Đức đã chơi tốt và ghi 1 bàn trong cuộc tiếp đón Bình Dương trên sân Vinh ở vòng 2.

>>Xem thêm: Tiết lộ 'động trời' về HLV Park trong chiến dịch săn vàng SEA Games 30

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
phan văn đức slna hlv park hang seo
Xem thêm