Quảng cáo

Đỗ Hùng Dũng: HLV Park sẽ tài trợ toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương

Thứ năm, 23/08/2018 12:11 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở về Việt Nam tối ngày hôm qua (23/8) trong sự chào đón nồng nhiệt của người thân cũng như các cơ quan báo đài.

Ngay khi xuống sân bay Nội Bài trên chiếc xe lăn, Đỗ Hùng Dũng nhận những cái ôm ấm áp từ gia đình, NHM và truyền thông. Xúc động trước tình cảm đó, Hùng Dũng nói: "Nhận được sự quan tâm của NHM, tôi rất vui và hi vọng NHM tiếp tục đồng hành cùng ĐT trong những trận đấu sắp tới."

Ngay sau đó tiền vệ CLB Hà Nội tiến ra xe của Liên Đoàn trở về nhà. Trước khi xe lăn bánh, anh đã dành ít phút để trả lời phỏng vấn. Chấn thương đã khá ổn khi Hùng Dũng không cần dùng nạng mà vẫn có thể tự đứng trả lời được.

"Hiện tạ vết thương của tôi đã ổn, các bác sĩ Indonesia đã nẹp vết thương lại và chờ ngày mai tái khám ở bệnh viện 108. HLV trưởng Park Hang Seo có ý muốn tôi sang Hàn Quốc chữa trị, HLV sẽ tài trợ toàn bộ tiền chữa trị và điều trị bên Hàn Quốc, tôi đang suy nghĩ và sẽ bàn bạc với bên liên đoàn về chuyện này."

Không thể sát cánh cùng các đồng đội đối đầu với Olympic Bahrain ở trận đấu tới, Hùng Dũng vẫn đưa ra những nhận định khá sát sao mà báo giới đã thông tin về đội bóng Tây Á thời gian qua.

"Mặc dù Bahrain sở hữu đội hình trẻ và giới chuyên môn nhận định Bahrain ở cửa dưới nhưng theo tôi, vào đến vòng knock-out thì cơ hội cho các đội là 50-50."

Một vấn đề nữa cũng đang rất nóng hổi những ngày qua đó là việc VTC mua thành công bản quyền ASIAD. Chia sẻ vấn đề này, Hùng Dũng nói: "Các cầu thủ trong đội Olympic Việt Nam đã rất vui khi chúng ta có bản quyền vì những hình ảnh trực tiếp từ Indonesia sẽ được truyền về với NHM Việt Nam. Không chỉ NHM mà bản thân tôi và gia đình sẽ có cơ hội xem trực tiếp các trận đấu của ĐT"

Hùng Dũng là một trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi được ông Park Hang Seo giữ lại sau đợt tập trung chuẩn bị cho ASIAD. Không phụ lòng ông thầy người Hàn Quốc, anh đã chơi tốt ở vòng bảng và ra sân chính thức 2/3 trận đấu, trong đó có trận thắng Nhật Bản ở lượt đấu cuối. Chiến thắng này giúp Việt Nam rơi vào nhánh đấu không mấy dễ thở với sự góp mặt của Hàn Quốc, Uzbekistan,...

Chấn thương của Hùng Dũng được dự đoán bình phục trong khoảng 1 tháng, đó cũng là thời điểm V.League khởi tranh trở lại. Nếu đạt phong độ tốt như thời gian qua, một suất cùng ĐTQG Việt Nam tham dự AFF Cup là điều không phải bàn cãi.

>>Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản

>>Bảng tổng sắp huy chương mới nhất của đoàn TTVN

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tags: asiad 2018
Quảng cáo
Tin liên quan