Quảng cáo

Chia tay Pogba, MU chi đậm chiêu mộ 'mảnh ghép hoàn hảo'

Thứ hai, 01/11/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh Pogba nhiều khả năng sẽ ra đi, Manchester United nhắm tới một ngôi sao đang thi đấu rất hay ở giải Ngoại hạng Anh để thay thế.

Manchester United dự kiến sẽ chuẩn bị đối mặt với một kỳ chuyển nhượng mùa đông vất vả, khi dù đã chi đậm trong mùa hè vừa qua nhưng màn thể hiện của Quỷ đỏ là không đạt yêu cầu.

Man United còn đứng trước nguy cơ chia tay với Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp không đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và các nguồn tin từ Anh cho hay Quỷ đỏ đã sẵn sàng với trường hợp để Pogba ra đi.

Bên cạnh việc chia tay Pogba, những cái tên ở tuyến giữa là Fred và McTominay cũng chưa thi đấu đạt yêu cầu. Vì thế theo tờ Daily Star, Man United đang nhắm tới việc bổ sung một tiền vệ trung tâm chất lượng ngay trong mùa đông tới.

Kalvin Phillips
Kalvin Phillips lọt tầm nhắm của Man United. Ảnh: Getty

Cụ thể, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 60 triệu bảng để chiêu mộ Kalvin Phillips, cầu thủ đang thể hiện được đẳng cấp khi chơi cho Leeds United. Mùa hè vừa qua, tiền vệ sinh năm 1995 được gọi lên đội tuyển Anh và giữ vai trò chủ chốt trong hành trình giành ngôi á quân Euro 2020 của Tam sư.

Với khả năng hỗ trợ phòng ngự ấn tượng cùng lối chơi xông xáo, Kalvin Phillips sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa của MU nếu như có mặt tại Old Trafford.

Với một cầu thủ người Anh và đang ở độ tuổi sung mãn nhất sự nghiệp như Kalvin Phillips, 60 triệu bảng không phải một con số quá cao. Dù vậy, vẫn còn phải chờ xem quyết tâm của Man United với thương vụ này trong phiên chợ mùa đông tới.

Cạn kiên nhẫn, PSG ra quyết định 'đau đớn' với Ramos?

Messi tuyên bố muốn tham gia huấn luyện Barca

VIDEO: Koeman nói lời tạm biệt, Barca tức tốc liên hệ tân HLV

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Pogba Kalvin Phillips MU
Xem thêm