Quảng cáo

Klopp: 'Liverpool đã thay đổi để hướng tới chức vô địch'

Thứ bảy, 01/06/2019 06:49 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của đội bóng thành phố cảng khẳng định Liverpool đã thay đổi rất nhiều sau những thất bại, và đang tự tin hướng tới chức vô địch Champions League mùa bóng năm nay.

Đêm nay, Liverpool sẽ tham dự trận chung kết Champions League thứ 2 liên tiếp trong vòng 2 năm, sau thất bại 1-4 trước Real Madrid ở mùa bóng năm ngoái. Đối với Jurgen Klopp, đây sẽ là trận chung kết cúp châu Âu thứ 4 trong sự nghiệp của chiến lược gia người Đức, ở cả 3 lần trước đó, ông đều phải nhận những thất bại.

Mặc dù vậy, Jurgen Klopp vẫn tỏ ra đầy tự tin trước cuộc đối đầu với Tottenham đêm nay. Chia sẻ với truyền thông, cựu HLV trưởng Borussia Dortmund khẳng định Liverpool đã có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận chiến sinh tử này, và nhấn mạnh rằng đội bóng của ông đã thay đổi so với chính họ ở những thất bại trước.

chung kết cúp c1, chung kết champions league, klopp, liverpool vs tottenham, liverpool, tottenham

"Trong tất cả các trận chung kết trước đây, chúng tôi đều có những bố trí tương tự. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn ở trận đấu này." - Klopp cho biết.

Cả hai chiến lược gia của hai đội ở trận đấu này, Jurgen Klopp và Mauricio Pochettino đều chưa có những danh hiệu với đội bóng của mình, và theo họ, số lượng danh hiệu không phải yếu tố để làm nên một HLV xuất sắc.

"Tôi nghĩ việc lấy số danh hiệu ra đánh giá các HLV là không công bằng. Tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi nghĩ các danh hiệu rất quan trọng nhưng không phải là tất cả.

chung kết cúp c1, chung kết champions league, klopp, liverpool vs tottenham, liverpool, tottenham

Điều quan trọng là thế giới đánh giá ra sao về những chiến thắng và màn trình diễn của bạn. Tôi nghĩ sau 20 năm nữa, cũng chẳng có mấy người nhớ tới mùa giải giành được 97 điểm của chúng tôi, nhưng đối với tôi, nó luôn đáng để tự hào.

Tôi thực sự đề cao màn trình diễn của những đội bóng hơn là thành tích cuối cùng, và tôi nghĩ Pochettino cũng vậy. Nhưng chúng tôi phải chấp nhận, vì thế giới bên ngoài chỉ đánh giá các đội bóng qua những danh hiệu mà thôi."

>>> Xem thêm: Chuyển nhượng tối 31/5: MU đã có người thay thế Lukaku

>>> Xem thêm: 'Thảm họa' Karius không dám xem Liverpool đá chung kết C1

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chung kết cúp c1 chung kết champions league klopp liverpool vs tottenham liverpool tottenham
Xem thêm