Quảng cáo

Lộ thời điểm Barca định đoạt việc sa thải Koeman

Thứ hai, 04/10/2021 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi trận bết bát của Barcelona, báo chí Tây Ban Nha cho biết HLV Koeman sẽ còn 3 trận đấu để giữ lại chiếc ghế của mình.

Theo tờ Marca, Barca sẽ cho HLV Koeman chuỗi trận thử thách cuối cùng trước khi quyết định về tương lai. Phong độ của đội bóng xứ Catalan từ đầu mùa là hết sức tệ hại và nếu không vượt qua được giai đoạn khó khăn này, chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải.

Chuỗi thử thách dành cho HLV Ronald Koeman bao gồm 3 trận đấu khó khăn phía trước, đó là những cuộc đụng độ Valencia ở La Liga, Dinamo Kyiv ở Champions League và cuối cùng là trận El Clasico với Real Madrid diễn ra ngày 24/10.

Koeman
Ronald Koeman còn 3 trận đấu để giữ ghế HLV Barca. Ảnh: Getty

Nếu như giúp Barcelona thành công trong chuỗi trận này, HLV Koeman sẽ được tại vị ít nhất là đến cuối mùa bóng năm nay. Nếu không, chiến lược gia người Hà Lan sẽ lập tức bị sa thải.

Trước đó, cổ động viên đã yêu cầu sa thải HLV Koeman ngay sau trận thua 0-3 trước Benfica tại Champions League. Barca sau đó tiếp tục thua Atletico Madrid ở La Liga tuy nhiên đến giờ HLV Koeman vẫn còn một cơ hội cuối cùng.

Nếu sa thải Koeman, Barcelona sẽ phải trả cho chiến lược gia này khoản tiền lên tới 12 triệu euro phí bồi thường. Bên cạnh đó, vì việc vi phạm các quy định tài chính của La Liga, Barca sẽ chỉ có thể trả cho HLV kế tiếp khoản lương bằng 1/4 của Koeman.

Ancelotti lên tiếng về Mbappe, chỉ ra đội bóng lớn nhất thế giới hiện tại

Ngôi sao Trung Quốc sắp đấu Việt Nam vừa đánh bại Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Koeman Barca sa thải Koeman
Xem thêm