Quảng cáo

Messi làm điều tuyệt vời để tưởng nhớ Diego Maradona

Chủ nhật, 29/11/2020 23:28 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã bày tỏ lòng kính trọng đối với huyền thoại Diego Maradona bằng màn ăn mừng đầy cảm xúc ở chiến thắng 4-0 của Barca trước Osasuna.

Lionel Messi đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Osasuna tại Nou Camp ở trận đấu thuộc vòng 11 La Liga diễn ra đêm Chủ nhật. Siêu sao người Argentina đi bóng qua 3 cầu thủ phòng ngự đội khách trước khi dứt điểm chân trái hiểm hóc, hoàn tất chiến thắng 4-0 cho đội bóng xứ Catalan.

Messi
Hành động ăn mừng tưởng nhớ Maradona của Messi. Ảnh: Getty

Ngay sau pha lập công của mình, Messi đã thực hiện màn ăn mừng cảm xúc để tri ân đến huyền thoại Diego Maradona. Siêu sao 33 tuổi cởi bỏ chiếc áo Barcelona đang mặc và để lộ chiếc áo số 10 cũ của Newell's Old Boys, trang phục mà Maradona đã mặc trong quãng thời gian ngắn ngủi ông chơi bóng cho CLB của Argentina.

Newell's Old Boys cũng chính là đội bóng tuổi thơ của Lionel Messi, đó cũng là một trong những mối liên hệ giữa hai huyền thoại vĩ đại nhất mà bóng đá Argentina đã sản sinh trong lịch sử.

Maradona
Diego Maradona cũng từng khoác áo số 10 của Newell's Old Boys. Ảnh: Internet

“Ngay cả khi tôi chơi bóng trong một triệu năm, tôi sẽ không bao giờ đến gần được Maradona. Dù sao thì tôi cũng không muốn thế. Ông ấy là người vĩ đại nhất trong lịch sử" - Messi chia sẻ.

Messi và đồng đội chấp thuận giảm lương để cứu Barca

HLV Ancelotti rơi nước mắt khi tưởng nhớ Diego Maradona

VIDEO: Bàn thắng đẹp nhất lịch sử World Cup của Diego Maradona

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Maradona Barca La Liga
Xem thêm