Quảng cáo

"Messi Nhật Bản" là cầu thủ xuất sắc nhất của Real Madrid

Thứ năm, 01/08/2019 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Đó là những gì mà các fan hâm mộ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhận định, sau những trận đấu đã qua của Real Madrid ở chuyến du đấu hè.

Không có nhiều sự tích cực đến từ Real Madrid trong giai đoạn trước thềm mùa giải mới. Từ sự bất ổn ở đội ngũ nhân sự, màn trình diễn nhạt nhòa của các ngôi sao đến những kết quả nghèo nàn và đáng thất vọng.

Kền kền trắng đã để thủng lưới tới 16 lần chỉ trong 5 trận đấu gần nhất, đó thực sự là một con số báo động ở hàng thủ. Trên hàng công, có quá nhiều sự chú ý đã được đổ dồn vào các ngôi sao, và đa phần trong số họ đều đem đến sự thất vọng, tất nhiên có cả bom tấn Eden Hazard.

Tuy nhiên đâu đó, vẫn có những điểm sáng khiến các cổ động viên có quyền hy vọng. Và điểm sáng le lói ấy mang tên Takefusa Kubo, cầu thủ còn hay được gọi với biệt danh "Messi Nhật Bản".

Messi Nhật Bản, Takefusa Kubo, Kubo, Real Madrid, Kubo là cầu thủ xuất sắc nhất Real, Marca

Thần đồng bóng đá của xứ sở Hoa anh đào vừa mới chân ướt chân ráo cập bến Bernabeu và theo như dự kiến, anh sẽ ăn tập cùng đội dự bị của Real Madrid. Tuy nhiên, những màn thể hiện ấn tượng trong các buổi tập khiến HLV Zidane đặt niềm tin vào cầu thủ 18 tuổi, qua đó đưa anh cùng đội một tham gia chuyến du đấu hè.

Và Takefusa Kubo không khiến ông thầy người Pháp cũng như người hâm mộ Real Madrid thất vọng.

Sau trận ra mắt trước Bayern Munich, Kubo đã thực sự khiến các cổ động viên Real, cùng giới truyền thông phấn khích. Tờ Marca gọi sự xuất hiện của "Messi Nhật Bản" trong đội hình đội bóng Hoàng gia là một "cú hích", trong khi các CĐV Real bầu chọn anh là người chơi hay nhất trận đấu đó.

Ở trận thua muối mặt 3-7 trước Atletico Madrid, Kubo một lần nữa được cổ động viên Real Madrid chọn là người chơi hay nhất của đội nhà.

Chưa dừng lại ở đó, trong trận thua bạc nhược 0-1 của Kền kền trắng trước Tottenham tại Audi Cup, Takefusa Kubo tiếp tục gây ấn tượng và được chọn là người chơi hay thứ hai của Real, tất nhiên là xếp sau thủ môn Keylor Navas. Đáng chú ý, thần đồng người Nhật Bản chỉ chơi đúng 10 phút trận gặp Tottenham.

Và mới đây nhất, sau chuỗi trận chỉ toàn hòa và thua, Real Madrid cuối cùng cũng biết đến thắng lợi, 5-3 trước Fenerbahce. Benzema là người tỏa sáng với một cú hat-trick, nhưng chính Kubo - người chỉ đá vỏn vẹn 16 phút đồng hồ - mới chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận, theo những gì các cổ động viên Real Madrid bầu chọn trên Marca.

Messi Nhật Bản, Takefusa Kubo, Kubo, Real Madrid, Kubo là cầu thủ xuất sắc nhất Real, Marca

Đây chắc chắn không phải lựa chọn cảm tính của các cổ động viên Real, khi Kubo đã thực sự thi đấu ấn tượng. Cầu thủ nhỏ con này hoàn toàn thoải mái với trái bóng, anh liên tiếp có những pha xử lý khó đoán trước vòng cấm Fenerbahce và cũng suýt chút nữa đã có được bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid.

VIDEO: Màn trình diễn của Kubo trong cuộc đối đầu với Fenerbahce

Tuy nhiên, HLV Zidane thừa nhận sau trận đấu rằng ông sẽ chủ yếu để Kubo chơi cho Real Madrid Castilla mùa này.

"Chắc chắn cậu ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng của Real trong tương lai, chắc chắn. Chúng tôi sẽ tìm kiếm vị trí thích hợp cho cậu ấy. Ý tưởng là Kubo sẽ thi đấu cùng đội Castilla và tập luyện cùng đội một. Cậu ấy còn trẻ, như Rodrygo và Vinicius. Chúng tôi phải đi chậm với họ."

Nhưng với những màn trình diễn ấn tượng của Kubo, có lẽ Zidane nên xem xét lại.

>>> "Messi Nhật Bản" nói điều bất ngờ sau trận ra mắt Real Madrid

>>> Takefusa Kubo từng từ chối chụp ảnh khi đến Việt Nam đấu HAGL

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Nhật Bản Takefusa Kubo Kubo Real Madrid Kubo là cầu thủ xuất sắc nhất Real Marca
Xem thêm