Quảng cáo

Mourinho sắp tái xuất: Đến Ligue 1, nhưng không phải PSG

Thứ tư, 27/03/2019 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Jose Mourinho được cho là đang lên kế hoạch trở lại làm việc với vai trò HLV. Điểm đến mà chiến lược gia người Bồ nhắm tới là một đội bóng ở Ligue 1.

VIDEO: Màn ăn mừng ngạo nghễ của HLV Mourinho

Sau khi bị MU sa thải hồi tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho cho tới giờ vẫn đang thất nghiệp, và theo báo chí Pháp, chiến lược gia người Bồ Đào Nha dự định sẽ sớm trở lại công việc, với một đội bóng thuộc Ligue 1.

Dù điểm đến mà Jose Mourinho hướng tới là Ligue 1, nhưng gã khổng lồ ở thủ đô Paris, PSG không phải là mục tiêu của người đặc biệt. Theo đó, hai đội bóng mà ông mong muốn được dẫn dắt sẽ là Lyon hoặc Monaco.

Mourinho, mourinho trở lại, mourinho đến ligue 1, mourinho bị sa thải, mu tái xuất, Lyon, Monaco

Cả hai đội bóng kể trên đều là những CLB có tiếng tăm và bề dày thành tích ở Pháp. Lúc này, Lyon đang xếp thứ 3 tại Ligue 1, kém 24 điểm so với đội dẫn đầu Paris Saint Germain. Trong khi đó 2018/19 là một mùa bóng đầy biến động với Monaco, khi lúc này, đội bóng Công quốc chỉ đang đứng thứ 16 và hơn nhóm xuống hạng 8 điểm.

Trong quá khứ lẫy lừng của mình, HLV Jose Mourinho đã đạt được vô số thành công tại những đội bóng ông đã đi qua. Trong những năm tại vị ở Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và MU, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có cho mình bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ với các chức vô địch Champions League, Europa League, Ngoại hạng Anh, Serie A, La Liga, và nhiều giải đấu lớn nhỏ khác.

Nếu như thực sự đến Ligue 1 trong tương lai gần, đó sẽ là lần đầu tiên Mourinho có cơ hội thử sức với bóng đá Pháp.

>> Xem thêm: Đôi công rực lửa, Mexico hạ Paraguay trong cơn mưa bàn thắng

>> Xem thêm: Top 10 chân sút vĩ đại nhất châu Âu thế kỷ 21

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho mourinho trở lại mourinho đến ligue 1 mourinho bị sa thải mu tái xuất Lyon Monaco
Xem thêm