Quảng cáo

Ngoại hạng Anh mời gọi, Mbappe chính thức lên tiếng cực bất ngờ

Thứ tư, 29/12/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe lên tiếng về tương lai của mình, trước những tin đồn có thể gia nhập Real Madrid và một đội bóng bất ngờ ở Ngoại hạng Anh.

Real Madrid từ lâu đã được đồn đoán là sẽ trở thành điểm đến tương lai của Kylian Mbappe, người sẽ hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain vào tháng Sáu năm 2022.

Bất chấp điều đó, nam diễn viên chính trong bộ phim Người nhện Tom Holland đã cố gắng thuyết phục siêu sao người Pháp chuyển đến khoác áo câu lạc bộ mà anh yêu mến, Tottenham. Tuy nhiên, thỏa thuận dường như đã sụp đổ.

“Tôi không nghĩ mình sẽ chơi cho Tottenham trong đời,” Mbappe chia sẻ thẳng thắn với CNN.

“Holland đã hỏi tôi về điều đó, nhưng không, không thể. Tottenham là một câu lạc bộ tuyệt vời, và tôi chắc chắn rằng họ sẽ làm nên điều gì đó tốt đẹp trong mùa giải này với Antonio Conte. Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời.”

Mbappe
Mbappe chắc chắn ở lại PSG trong mùa bóng năm nay. Ảnh: Getty

Bên cạnh việc thẳng thừng từ chối Tottenham, Mbappe cũng lên tiếng về tương lai của mình trong bối cảnh Real Madrid rất muốn sớm có một thỏa thuận. PSG sẽ đối mặt với Real Madrid ở vòng 16 đội Champions League vào tháng Hai năm 2022, và Mbappe nói rằng anh sẽ ở lại Pháp trong quãng thời gian đó:

“Tôi nghĩ rằng đó không phải là điều để tôi nói vào lúc này. Chúng tôi đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải và chúng tôi sẽ đối đầu với Real Madrid.

Vì vậy, điều duy nhất tôi có trong đầu là đánh bại Real Madrid vào tháng Hai và tháng Ba. Tôi sẵn sàng cống hiến mọi thứ cho PSG.

Tôi thực sự hạnh phúc với PSG, 100% tôi sẽ kết thúc mùa giải ở đó. Tôi sẽ cống hiến tất cả những gì mình có để vô địch Champions League, giải VĐQG, cúp quốc gia - bởi vì các cầu thủ và người hâm mộ xứng đáng với điều đó và tôi nghĩ mình xứng đáng giành được điều gì đó tuyệt vời cùng PSG”.

Tottenham bị 'xử ép' như cách Việt Nam đá với Thái Lan ở AFF?

Trở thành bom 'xịt' tại Chelsea, người đại diện Lukaku tiết lộ 'bến đỗ hoàn hảo'

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe Tottenham PSG Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm