Quảng cáo

NÓNG: PSG chính thức định đoạt tương lai của HLV Tuchel

Thứ bảy, 25/05/2019 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất bại trong việc dẫn dắt PSG đến vinh quang ở đấu trường châu lục, tương lai của HLV Thomas Tuchel đã chính thức được định đoạt.

VIDEO: Dàn sao PSG ăn mừng chức vô địch Ligue 1

PSG vừa trải qua một mùa bóng không quá thành công. Ngoài danh hiệu Ligue 1 gần như chắc chắn phải đạt được, đội bóng lắm tiền nhiều của này đã thất bại thảm hại ở cúp Quốc gia Pháp và quan trọng hơn là đấu trường Champions League. Điều này khiến cho tương lai của HLV trưởng Thomas Tuchel bị đặt những dấu hỏi lớn, tuy nhiên ban lãnh đạo của PSG vẫn kiên nhẫn với chiến lược gia người Đức.

Mới đây, trang chủ của PSG đã chính thức đưa ra thông báo sẽ gia hạn hợp đồng với Thomas Tuchel. Theo đó, chiến lược gia người Đức sẽ có thêm ít nhất 24 tháng nữa (tới tháng 6/2021) để hoàn thành mục tiêu chinh phục trời Âu.

PSG, chuyển nhượng PSG, HLV Tuchel, PSG định đoạt tương lai HLV Tuchel, PSG ra phán quyết

Chia sẻ với báo chí, HLV Tuchel không giấu được niềm vui. Ông cho biết:

"Tôi rất vui và tự hào vì sự tin tưởng mà ban lãnh đạo Paris Saint-Germain dành cho mình. Xin cảm ơn chủ tịch và toàn thể câu lạc bộ.

Điều này giúp tôi có thể tập trung hơn vào những dự định tiếp theo của mình, tôi sẽ làm việc chăm chỉ để giúp đội bóng đạt được mục tiêu cao nhất."

>>> Lampard chính thức lên tiếng về khả năng quay trở lại Chelsea

>>> Solskjaer chỉ ra lý do chắc chắn MU sẽ thành công mùa giải tới

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PSG chuyển nhượng PSG HLV Tuchel PSG định đoạt tương lai HLV Tuchel PSG ra phán quyết
Xem thêm