Quảng cáo

Sao MU: 'Messi ở đẳng cấp khác Ronaldo!'

Thứ sáu, 23/07/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Mason Greenwood của Manchester United làm rõ quan điểm của mình trước câu hỏi 'Ronaldo và Messi, ai giỏi hơn?'

Trả lời cuộc phỏng vấn mới đây, khi được đặt câu hỏi "Ronaldo và Messi, ai giỏi hơn?", tiền đạo Mason Greenwood đã thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình.

"Với tôi, Messi luôn giỏi hơn Ronaldo. Messi như đến từ một hành tinh khác. 

Với tôi, dĩ nhiên Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, với nền tảng thể chất phi thường. Nhưng thật khó để Ronaldo làm được những điều như Messi đã làm, với những bất lợi thể hình đó, với những danh hiệu với Barcelona, với những thành tích cùng Argentina. Messi đơn giản là ở một đẳng cấp khác.”

greenwood
Greenwood đánh giá Messi vượt trội so với Ronaldo. Ảnh: Getty

Greenwood cũng đánh giá cao việc Messi dẫn dắt Argentina đến chức vô địch Copa America 2021, danh hiệu lớn đầu tiên của bóng đá quốc gia này kể từ năm 1993.

Theo Greenwood, với việc Messi đã có danh hiệu châu lục trong màu áo ĐTQG, giờ đây siêu sao người Argentina đã có thể hoàn toàn vượt trội so với Ronaldo, người cũng từng lên ngôi vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Greenwood còn nhắc tới một huyền thoại khác là Ronaldo de Lima. Theo đó, sao trẻ người Anh bị mê hoặc bởi động tác đảo chân của huyền thoại Brazil và thường xuyên luyện tập để được giống như thần tượng.

Barca sẵn sàng kiện bốn trụ cột

Bốn công thần Barca phản đối yêu cầu của đội bóng

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Messi Greenwood MU Man Utd
Xem thêm