Quảng cáo

Sao trẻ Liverpool tự tin đánh bại Tottenham ở chung kết C1

Thứ sáu, 31/05/2019 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước trận chung kết Champions League gặp đối thủ Tottenham, Alexander-Arnold cho biết Liverpool đang trong trạng thái vô cùng tự tin và gần như không thể bị đánh bại ở thời điểm này.

Đêm mai, trận đấu cuối cùng và cũng là quan trọng nhất của bóng đá châu Âu mùa bóng năm nay sẽ diễn ra, đó là cuộc đối đầu giữa Tottenham và Liverpool ở chung kết Champions League.

Đối với Liverpool, họ sẽ tìm kiếm danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2012. Trong khi đó với Tottenham, trận đấu trên sân Metropolitano sẽ là lần đầu tiên Gà Trống được tham dự một trận chung kết ở đấu trường Champions League danh giá.

Chia sẻ trước trận đấu, hậu vệ của Liverpool, Alexander-Arnold tỏ ra đầy tự tin vào một chiến thắng:

"Chúng tôi đã thi đấu đầy tiến bộ trong hai năm vừa qua, những gì còn thiếu chỉ là một danh hiệu. Tôi nghĩ Liverpool đã chơi thực sự hay, đủ sức mạnh để giành được Champions League mùa bóng năm nay." - Hậu vệ trẻ người Anh chia sẻ với ESPN.

chung kết cúp c1, chung kết champions league, liverpool, liverpool vs tottenham, tottenham, arnold, alexander-arnold

"Tôi hoàn toàn tự tin vào đội bóng của mình. Chỉ cần có một danh hiệu vào lúc này, Liverpool sẽ trở nên không thể bị đánh bại."

"Chúng tôi đã chuẩn bị kĩ càng cho trận đấu này. Chúng tôi biết mình phải làm gì. Nếu như không thể hiện được 100% khả năng, có thể Spurs sẽ làm khó được chúng tôi. Nhưng Liverpool sẽ mang mọi thứ chúng tôi có ra thi đấu ở trận đấu này."

Trận chung kết Champions League giữa Tottenham vs Liverpool sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng Chủ nhật ngày 2/6. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu này sẽ thường xuyên được chúng tôi cập nhật, mời quý độc giả chú ý đón xem.

>>> Chung kết C1 2019: 3 cuộc chiến định đoạt ngôi vương

>>> Liverpool đón tin cực vui trước chung kết Champions League

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chung kết cúp c1 chung kết champions league liverpool liverpool vs tottenham tottenham arnold alexander-arnold
Xem thêm