Quảng cáo

Thay Ronaldo, MU chi 90 triệu euro mua tiền đạo cả châu Âu thèm muốn?

Thứ hai, 18/10/2021 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Man United quyết cạnh tranh với Man City và Arsenal để chiêu mộ tiền đạo được mệnh danh là "tiểu Ibrahimovic".

Tiền đạo đang có phong độ cao trong màu áo Real Sociedad, Alexander Isak đang trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng thời gian gần đây. 

Arsenal từng rất muốn chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi để thay thế Alexander Lacazette. Mới đây, tờ Fichajes cũng khẳng định cả hai đội bóng thành Manchester cũng đang nhắm tới cầu thủ có biệt danh "tiểu Ibrahimovic".

Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định, cả Man Utd và Man City sẽ sẵn sàng trả 90 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Thụy Điển. Đây là một con số cực lớn ở thời điểm hiện tại, nhưng cả hai gã khổng lồ thành Manchester đều đủ tiềm lực về tài chính để kích hoạt thương vụ này.

Alexander Isak
Alexander Isak lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu. Ảnh: Getty

Manchester City đang rất cần sự bổ sung ở vị trí trung phong cắm. Sau sự ra đi của Sergio Aguero, đội chủ sân Etihad thường xuyên thi đấu với đội hình có một "số 9 ảo". Giới chuyên môn khẳng định, cỗ máy của Pep Guardiola sẽ đáng sợ hơn rất nhiều nếu sở hữu một trung phong đẳng cấp.

Còn với Man United, dù đang sở hữu hai tiền đạo là Cavani và Ronaldo, nhưng bộ đôi này đều đã qua thời kỳ đỉnh cao và Alexander Isak sẽ là một phương án chất lượng cho tương lai.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha chỉ thêm rằng, thương vụ này sẽ chỉ diễn ra vào thị trường chuyển nhượng mùa hè tới, thay vì vào tháng Giêng.

Ngã ngửa lý do khiến Messi sẽ không được trao Quả bóng vàng 2021

Mourinho bất ngờ bày tỏ tỉnh cảm với 'đội bóng giàu nhất thế giới'

VIDEO: Top 15 điều đáng kinh ngạc về Mohamed Salah, hành trình trở thành "Nhà Vua"

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Man United Alexander Isak
Xem thêm