Quảng cáo

Đôi công rực lửa, Mexico hạ Paraguay trong cơn mưa bàn thắng

Thứ tư, 27/03/2019 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một thế trận kịch tính đến những giây cuối cùng, Mexico đã đánh bại Paraguay bởi bản lĩnh và đẳng cấp cao hơn.

VIDEO: Highlight Paraguay 2-4 Mexico

Đụng độ nhau trong một trận giao hữu tưởng chừng vô thưởng vô phạt, ít ai có thể tưởng tượng rằng cuộc đối đầu giữa Paraguay và Mexico lại diễn ra căng thẳng và hấp dẫn đến thế.

Với một lực lượng đồng đều hơn, Mexico triển khai thế trận tấn công và sớm nhận về thành quả. Ngay phút thứ 6, Jonathan dos Santos dứt điểm góc cao tung lưới Paraguay, mở tỷ số cho đội bóng đến từ Trung Mỹ. Chưa dừng lại ở đó, những cầu thủ áo xanh tiếp tục tràn lên phần sân đối phương và chỉ 4 phút sau, bàn thắng nhân đôi cách biệt đến với họ, sau tình huống phản lưới nhà của Gustavo Gomez bên phía Paraguay.

kết quả Paraguay vs Mexico, tỉ số Paraguay vs Mexico, video bàn thắng Paraguay vs Mexico, Paraguay vs Mexico, Paraguay, Mexico

Nhận hai bàn thua chóng vánh, Paraguay quyết dồn lên tìm bàn rút ngắn cách biệt, thế nhưng khi các cầu thủ tấn công còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành đối thủ thì họ đã phải nhận gáo nước lạnh thứ 3. Phút 25, Chicharito dứt điểm cận thành chính xác, mang lại lợi thế quá lớn cho Mexico ngay trước giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 2, tưởng như Mexico sẽ tiếp tục dồn ép và ghi thêm bàn thắng thì Paraguay bất ngờ vùng dậy. Hernan Perez rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3 trước khi Derlis Gonzalez ghi bàn khi trận đấu chỉ còn 6 phút, khiến thế trận trở nên căng như dây đàn.

kết quả Paraguay vs Mexico, tỉ số Paraguay vs Mexico, video bàn thắng Paraguay vs Mexico, Paraguay vs Mexico, Paraguay, Mexico

Thẻ đỏ và xô xát cũng đã diễn ra, cùng với đó là một thế trận đôi công rực lửa được hai đội trình diễn ở những phút cuối cùng. Đáng tiếc cho Paraguay, những nỗ lực của họ trong thế thiếu người bị đặt dấu chấm hết ở phút 90, khi Luis Montes ghi bàn ấn định thắng lợi 4-2 cho Mexico.

Chung cuộc: Paraguay 2-4 Mexico

Đội hình ra sân:

Paraguay: A. Silva, Alonso, Valdez, Gómez, Arzamendia, Rojas, Villalba, M. Rojas, Romero, Pérez,  González.

Mexico: R. Gudiño, M. Layún, N. Araújo, D. Reyes, J. Sánchez, R. Alvarado, E. Álvarez, J. dos Santos, Gutiérrez, Lainez, Chicharito.

 


Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Paraguay vs Mexico trực tiếp Paraguay vs Mexico link trực tiếp Paraguay vs Mexico Paraguay Mexico
Xem thêm