Quảng cáo

Từ chối hợp đồng của Chelsea, Rudiger nhận số tiền 'siêu khủng' ở đội bóng mới?

Thứ sáu, 11/02/2022 13:08 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp tục từ chối mức lương 200 nghìn bảng/tuần với Chelsea, trung vệ Antonio Rudiger nhiều khả năng sẽ gia nhập một bến đỗ mới trong mùa hè năm nay.

Mới đây, Goal cho biết trung vệ Antonio Rudiger vừa từ chối bản hợp đồng có mức lương 200.000 bảng/tuần của Chelsea. Đây là con số được cho là đã đến gần với những gì mà tuyển thủ Đức yêu cầu, dù vậy Rudiger vẫn thẳng thừng từ chối.

Phản ứng của Rudiger khiến Chelsea đứng trước nguy cơ phải chia tay hậu vệ này trong mùa hè năm nay. Đội chủ sân Stamford Bridge coi Rudiger là trụ cột của hàng thủ và sẵn sàng tăng lương, tuy nhiên con số mà Chelsea đưa ra không thể khiến cầu thủ sinh năm 1993 hài lòng.

Rudiger
Rudiger có thể rời Chelsea để gia nhập Real Madrid. Ảnh: Getty

Theo tờ El Nacional, nếu rời Chelsea, điểm đến của Rudiger rất có thể sẽ là Real Madrid. Chủ tịch Florentino Perez rất yêu thích cầu thủ 28 tuổi và đã sẵn sàng cho anh nhận số tiền khổng lồ nếu đồng ý ký hợp đồng. Cụ thể, Real Madrid sẽ cung cấp cho Rudiger số tiền lót tay lên tới 20 triệu euro, cùng mức lương 12 triệu euro mỗi mùa đúng như yêu cầu của hậu vệ tuyển Đức.

Về phía Chelsea, đội bóng này đang đứng trước nguy cơ khủng hoảng ở vị trí trung vệ khi ngoài Rudiger, họ rất có thể sẽ mất trắng cả đội trưởng Azpilicueta và hậu vệ Christensen vào mùa hè năm nay, đều theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mất đi cùng lúc 3 trung vệ chính thức, Chelsea buộc phải tìm kiếm những sự thay thế và theo báo chí Tây Ban Nha, họ cũng đang có cơ hội tốt để có được một cầu thủ cũng chuẩn bị hết hạn hợp đồng, đó là Ronald Araujo của Barcelona. 

Ngoài Araujo, Chelsea cũng đang để mắt tới một vài cái tên đáng chú ý khác, bao gồm Jules Kounde của Sevilla và Wesley Wesley Fofana của Leicester City.

Đi nước cờ cao tay, Real Madrid chiêu mộ 'tiền vệ số 1 nước Anh' trước MU, Chelsea?

Người đại diện ra mặt, Ronaldo gia nhập ‘bến đỗ khó tin’?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rudiger Real Madrid Chelsea Barca
Xem thêm