Quảng cáo

Từ chối ký hợp đồng mới, sao Real Madrid ra đi 'ngược chiều Mbappe'?

Thứ bảy, 12/02/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Với việc Kylian Mbappe chuẩn bị cập bến Bernabeu, một ngôi sao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

Marco Asensio đang trở lại với đẳng cấp của mình trong mùa giải năm nay. Với 8 bàn thắng và một pha kiến ​​tạo trong 25 trận chơi cho Real Madrid mùa này, cầu thủ người Tây Ban Nha chiếm được một vị trí đá chính thường xuyên và hứa hẹn sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trọng cho đội chủ sân Bernabeu trong giai đoạn tiếp theo.

Dù vậy, hợp đồng của Asensio với Real Madrid sẽ hết hạn vào năm 2023 và theo thông tin mới nhất từ El Nacional, tiền vệ người Tây Ban Nha không muốn ký hợp đồng mới. Nguồn tin từ tờ báo Catalan khẳng định, Asensio đang nghiêm túc nghĩ đến chuyện ra đi, khi có nhiều đội bóng sẵn sàng chiêu mộ anh vào mùa hè năm nay.

Asensio
Asensio không muốn ký hợp đồng mới với Real Madrid. Ảnh: Getty

Một nguyên nhân quan trọng khiến Asensio tính đến chuyện ra đi là việc Real Madrid chuẩn bị chiêu mộ Kylian Mbappe. Với sự góp mặt của siêu sao người Pháp, cùng sự tiến bộ vượt bậc của Vinicius Jr, Asensio hiểu rằng mình khó có thể cạnh tranh một vị trí thi đấu chính thức mùa giải tới.

Ngoài ra, vấn đề lương bổng cũng là một nguyên nhân khiến Asensio có thể chia tay Real Madrid. Theo OKDiario, có không ít đội bóng sẵn sàng trả cho tiền vệ người Tây Ban Nha mức lương cao hơn những gì anh đang nhận được ở Kền kền trắng.

El Nacional cho biết, nếu quyết định ra đi, điểm đến của Asensio rất có thể là PSG, đội bóng nhiều khả năng sẽ chia tay Mbappe. Asensio có sự trẻ trung và hoàn toàn phù hợp để thi đấu bên cạnh những siêu sao như Neymar hay Messi. Ở chiều ngược lại, "hoàng tử Madrid" chắc chắn muốn đến PSG để nhận được mức lương cao hơn tại Real.

Gia nhập MU, Pochettino mang theo tiền đạo 'siêu bom tấn' để củng cố sức mạnh?

Chelsea bán 'thủ môn xuất sắc hơn De Gea'

VIDEO: Con trai Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Asensio Real Madrid PSG Mbappe
Xem thêm