Quảng cáo

Huyền thoại Wayne Rooney bất ngờ lên chức HLV

Chủ nhật, 15/11/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi phong độ tệ của Derby tại giải quốc nội, BLĐ đội bóng này đã bất ngờ quyết định đưa cựu sao MU - Wayne Rooney lên làm HLV của đội bóng.

Huyền thoại sống của Quỷ đỏ - Wayne Rooney đã bất ngờ có một bước tiến đáng kể trong sự nghiệp khi tiến thẳng từ vị trí cầu thủ lên làm HLV trưởng của một CLB đang thi đấu tại giải hạng Nhất Anh. 

Thông tin này chính thức được CLB Derby đưa ra hôm 15/11. Cụ thể, sau chuỗi thành tích bết bát từ đầu mùa giải, đội bóng từng tranh vé play-off lên chơi tại Ngoại hạng Anh đã quyết định sa thải HLV Phillip Cocu - thuyền trưởng của đội. 

"CLB Derby và HLV Phillip Cocu đã đạt thỏa thuận chia tay. Quyết định trên có hiệu lực ngay tại thời điểm này. Hai trợ lý là ông Chris van der Weerden và Twan Scheepers sẽ rời đội với những thỏa thuận tương tự" - Trang chủ của CLB Derby thông báo.

Rooney bất ngờ trở thành HLV trong bối cảnh không tưởng Ảnh 1
Lão tướng Wayne Rooney sẽ trở thành HLV tạm quyền của Derby sau khi đội bóng này sa thải ông Phillip Cocu (Ảnh: Internet)

HLV Phillip Cocu cập bến Derby sau khi đội bóng này chia tay HLV Frank Lampard. Tuy nhiên, trái với kì vọng, ông Cocu đã không thể chèo lái con thuyền Derby đi đúng hướng. Sau 11 trận đầu mùa, đội bóng này mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Hiện tại Derby đang đứng cuối BXH Championship. 

Sau khi chia tay ông Phillip Cocu, BLĐ Derby đã lập tức bổ nhiệm thủ quân Wayne Rooney lên chức vụ vào vị trí HLV tạm quyền của đội bóng. Dù đây chỉ là chức vụ có ý nghĩa "tạm quyền", nhưng nó cũng là một bước tiến đáng kể của cựu đội trưởng ĐT Anh và Man Utd. 

Những danh thủ từng một thời chinh chiến tại giải Ngoại hạng Anh như Liam Rosenior, Justin Walker và đặc biệt là thủ thành kì cựu Shay Given sẽ là những trợ lý cho huyền thoại của Man Utd. 

Thử thách đầu tiên cho tân HLV Wayne Rooney là Bristol - đội bóng hiện đang xếp thứ 5 tại giải hạng Nhất. 

VIDEO: Siêu phẩm của Wayne Rooney vào lưới 'cựu binh Premier League'

VIDEO: Quý tử nhà Persie tái hiện hoàn hảo siêu phẩm của huyền thoại Rooney

 

VIDEO: Rooney lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Preston

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rooney MU Derby Rooney lên chức HLV
Xem thêm