Quảng cáo

Mourinho tiết lộ 2 điều ông vẫn muốn thực hiện trong bóng đá

Thứ tư, 27/03/2019 13:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rời ghế huấn luyện của M.U cuối năm ngoái. Mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về điều ông hướng tới trong tương lai.

 

 

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ trong nghiệp cầm quân của Mourinho

Chia tay Manchester Utd vào tháng 12 năm ngoái, Jose Mourinho hiện tại đang đảm nhiệm vai trò bình luận viên truyền hình của BeIN Sport. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang tạm rời xa băng ghế huấn luyện dù ông đã nhận được không dưới 3 lời mời.

Trong một buổi nói chuyện mới đây, ông chia sẻ mình sẽ trở lại với công việc huấn luyện sớm hơn dự kiến. Cụ thể vào tháng 6 này, huấn luyện viên 56 tuổi sẽ bắt đầu lắng nghe những lời mời từ các CLB.

“Tôi nhớ công việc huấn luyện, tôi sẽ trở lại sớm vào mùa hè” – Mourinho mở đầu cuộc trò chuyện.

“Tôi còn nhiều dự định cần thực hiện với bóng đá trong thời gian tới, sẽ thật tuyệt nếu đạt được chiếc Cup C1 thứ ba” – Ông chia sẻ thêm.

Mourinho phát biểu, Mourinho tuyên bố, Mourinho phát biểu sốc, Mourinho trở lại làm HLV

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đoạt 2 Champions League cùng với Porto năm 2004 và Inter Milan năm 2010 nhưng đã không thể lặp lại kì tích đó với Real và Manchester Utd. Ông không giấu giếm ý định hoàn thành cú hattrick danh hiệu ở đấu trường châu Âu trong thời gian tới.

Ngoài chiếc cup C1 danh giá, Mourinho cũng khát khao 1 danh hiệu quốc nội. Lần cuối ông giành 1 chức vô địch đã từ mùa giải 2014/2015 cùng với Chelsea. Đây là chiếc cup quốc nội thứ tám trong nghiệp cầm quân của Mourinho.

Mourinho phát biểu, Mourinho tuyên bố, Mourinho phát biểu sốc, Mourinho trở lại làm HLV

Trước khi HLV Zinedine Zidane quay trở lại Real, đã có thông tin Mourinho được đội bóng này liên hệ. Tuy nhiên mối lương duyên lần thứ hai giữa ông và Real đã không xảy ra. Cũng có nguồn thông tin khác cho rằng Mourinho sẽ có 1 sự liên kết với Juventus hoặc đội bóng cũ Inter Milan sau khi mùa giải này kết thúc.

Giống như Mourinho nói, tất cả mọi chuyện còn nằm ở thì tương lai. Nhưng khán giả có thể có 1 sự trông chờ nhất định, đó là Mourinho chắc chắn sẽ trở lại trong mùa hè này.

>> Ngôi sao M.U bỏ tập trung ĐTQG để đón con trai nhỏ chào đời

>> Berbatov tiết lộ Pogba đã làm gì trong buổi tập đầu tiên

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho phát biểu Mourinho tuyên bố Mourinho phát biểu sốc Mourinho trở lại làm HLV
Xem thêm