Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ronaldo có thầy mới sau khi HLV Sarri bị sa thải

Chủ nhật, 09/08/2020 01:10 AM (GMT+7)
A A+

Juventus của Ronaldo đã bổ nhiệm HLV mới chỉ vài giờ sau khi sa thải HLV Maurizio Sarri.

Trang chủ của Juventus đã xác nhận bổ nhiệm Andrea Pirlo làm huấn luyện viên trưởng mới theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, chỉ vài giờ sau khi sa thải HLV Maurizio Sarri.

Cựu tiền vệ người Ý mới chỉ được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng đội U23 của Juventus vào tháng trước. Đây chắc chắn sẽ là một thử thách lớn đối với cựu cầu thủ 41 tuổi, người chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng nào trước đây, kể cả ở cấp độ trẻ hay đội một.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, Juventus, Ronaldo, Sarri, Pirlo

Pirlo từng thi đấu cho Juventus từ năm 2011 đến 2015. Tiền vệ này đã giúp Bianconeri giành đến 4 chức vô địch Serie A liên tiếp, cũng như 1 lần lọt vào trận chung kết Champions League 2014/15.

Ở cấp độ ĐTQG, Pirlo đã khoác áo ĐT Italia 116 trận và là thành viên của đội tuyển vô địch World Cup 2006. Pirlo quyết định giải nghệ vào năm 2017 sau 3 năm chơi bóng ở MLS trong màu áo New York City FC.

HLV Sarri đã bị sa thải chỉ sau một mùa giải dù đã giúp Juventus giành Scudetto mùa giải thứ 9 liên tiếp. Bà đầm già đã bất ngờ dừng bước trước Lyon ở vòng 1/8 Champions League bởi luật bàn thắng trên sân khách.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Pirlo trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Juventus Ronaldo Sarri Pirlo
Xem thêm