Quảng cáo

Nữ tuyển Anh lập siêu phẩm "nã đại bác" khiến Beckham "ngả mũ thán phục"

Thứ hai, 01/07/2019 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Trong chiến thắng trước Na Uy tại tứ kết World Cup bóng đá nữ 2019, bàn thắng của Ellen White đã khiến Beckham phải đứng dậy vỗ tay thán phục.

Video Beckham vỗ tay thán phục trước bàn thắng của Ellen White

Tại tứ kết World Cup bóng đá nữ 2019, nữ tuyển Anh có cuộc đối đầu với Na Uy. Với sức mạnh vượt trội, các cô gái đến từ xứ sở sương mù đã dễ dàng đánh bại đối thủ để giành quyền vào chơi ở vòng bán kết.

Trong 3 bàn thắng vào lưới đội bóng Bắc Âu, đáng chú ý nhất là bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 40 của Ellen White. Trong một tình huống phối hợp đá phạt, từ đường chuyền của đồng đội, Ellen White băng lên tuyến 2 dứt điểm một chạm rất uy lực khiến thủ môn của Na Uy chỉ biết vào lưới nhặt bóng.

world cup 2019, nữ tuyển anh, beckham, david beckham, ellen white, white, world cup bóng đá nữ 2019, anh vs na uy, anh na uy, anh, na uy

Có mặt trên khán đài cổ vũ cho đội nhà, David Beckham không ngần ngại đứng dậy vỗ tay cho bàn thắng của nữ đồng nghiệp. Bàn thắng này xứng đáng là một trong những pha lập công đẹp nhất World Cup bóng đá nữ năm nay.

Trở lại với World Cup bóng đá nữ 2019 đang diễn ra tại Pháp, chúng ta đã xác định được 4 cái tên lọt vào vòng bán kết đó là Anh, Hà Lan, Thụy Điển và ĐKVĐ Mỹ.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu bán kết World Cup Nữ 2019

>> Xem thêm: World Cup nữ 2019: HLV Anh lên án "trò mèo" của Mỹ

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
world cup 2019 nữ tuyển anh beckham david beckham world cup bóng đá nữ 2019 anh vs na uy anh na uy
Xem thêm