Quảng cáo

"Xé lưới" Tottenham, Ronaldo chính thức đi vào lịch sử trên đất Đông Nam Á

Thứ hai, 22/07/2019 12:57 PM (GMT+7)
A A+

Dù không thể giúp Juventus đánh bại Tottenham nhưng Ronaldo vẫn đi vào lịch sử trên sân vận động quốc gia Singapore.

VIDEO: Juventus vs Tottenham (ICC 2019)

Juventus vừa có trận đấu đầu tiên tại ICC 2019 khi đối đầu với Tottenham trên sân vận động quốc gia Singapore. Dù tung ra cả Ronaldo, tân binh đắt giá De Ligt và lão tướng Buffon nhưng Bà đầm già thành Turin vẫn phải nhận thất bại 2-3 trước đại diện của nước Anh.

Ở trận đấu này, Ronaldo đóng góp 1 bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 60 của trận đấu, qua đó đánh dấu cột mốc đáng nhớ tại đất nước "hàng xóm" của Việt Nam. Cụ thể, chân sút 34 tuổi trở thành cầu thủ thứ ba từng giành Quả bóng vàng ghi bàn trên sân vận động quốc gia Singapore. Trước đó, Franz Beckenbauer (1979), Ronaldinho (2008) cũng làm được điều này.

ronaldo, ronaldo lập kỷ lục, ronaldo singapore, cr7, ronaldo juventus, ronaldo vs tottenham, juventus vs tottenham, juventus đấu với tottenham

Sự có mặt của Ronaldo đã làm tăng sức hút của trận đấu giữa Juventus và Tottenham khi có tới 50.433 khán giả có mặt trên sân vận động quốc gia Singapore để cổ vũ cho hai câu lạc bộ. Bên cạnh đó, đây cũng là trận đấu đầu tiên của HLV Sarri kể từ khi đồng ý dẫn dắt Bà đầm già.

Cho đến thời điểm hiện tại của chuyển nhượng mùa hè, Juventus đã mang về khá nhiều tân binh chất lượng. Bên cạnh De Ligt, đội bóng chủ sân Allianz còn chào đón sự có mặt của Ramsey, Rabiot. Bà đầm già đang rất khao khát giành chức vô địch C1 mùa giải tới sau nhiều năm chờ đợi.

>> Xem thêm: Ronaldo lập công, Juventus vẫn thua Tottenham sau cơn mưa bàn thắng

>> Xem thêm: Ronaldo lại khiến cả thế giới ngưỡng mộ vì cư xử quá đẹp với fan nhí

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo ronaldo lập kỷ lục cr7 ronaldo juventus ronaldo vs tottenham juventus vs tottenham juventus đấu với tottenham
Xem thêm