Quảng cáo

Biti's có thêm giày đá bóng cổ cao hấp dẫn

Thứ bảy, 25/07/2020 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Những đôi giày đá bóng của Biti's Hunter vừa ra mắt sở hữu cổ giày cao bó sát như tất đi kèm một loạt công nghệ mới và mức giá đắt hơn 50 nghìn so với cổ thấp.

Giày đá bóng của Biti's ra mắt thị trường hồi tháng 11 năm ngoái và nhận được đánh giá khá cao từ phía người dùng. Chỉ hơn 6 tháng sau, hãng giày Việt Nam tiếp tục khiến thị trường bất ngờ với giày đá bóng cao cổ mới.

Phiên bản giày đá bóng mới được gọi là Biti's Football 2020. Điểm nổi bật nhất của đôi giày này là phần cổ cao trùm lên mắt cá bó như một chiếc tất được gọi là TRUEFIT ANKLE COLLAR.

Với cổ giày cao, người dùng có thể sẽ chắc chắn phần cổ chân hơn để di chuyển nhanh và vững trong mọi tình huống trên sân.

Thân giày cũng được làm với loại vải co dãn và thoáng mát đi kèm những chi tiết in bằng silicon trên thân tạo cảm giác sút bóng ổn định hơn.

Lót giày bên trong được ép và đổ khuôn theo cấu trúc thoáng khí giúp và kháng khuẩn giúp giày hạn chế mùi do mồ hôi ngấm.

Cùng giống như phiên bản 2019, giày đá bóng Biti's Football 2020 cũng sở hữu công nghệ đế với các gai dành cho sân cỏ nhân tạo đem đến cảm giác thật chân nhất. Phiên bản giày đá bóng cao cổ này được Biti's giới thiệu với 4 màu gồm đỏ, trắng, vàng và đen.


Giá bán của Biti's Football 2020 từ 650 nghìn đồng, đắt hơn 50 nghìn đồng so với phiên bản cổ thấp. Người dùng có thể mua những đôi giày này của Biti's thông qua hệ thống cửa hàng của Biti's.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Biti's giày đá bóng giày đá bóng bitis
Xem thêm