Quảng cáo

Lukas Podolski ra sân với Adidas Glitcht F50 mới cực ngầu

Thứ năm, 18/04/2019 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo huyền thoại người Đức Lukas Podolski, hiện đang chơi cho đội bóng Nhật Bản Vissel Kobe, mới đây đã ra sân trong đôi giày bóng Glitch F50 mới nhất của Adidas.

Lukas Podolski là một trong những cầu thủ quan trọng nhất khi Adidas ra mắt đôi giày bóng đá F50 nguyên bản vào đầu những năm 2000. Sau này, anh cũng là một trong những người đầu tiên mang phiên bản Adidas F50+ Spider năm 2005.

Lukas Podolski trong trận đấu cùng câu lạc bộ Vissel Kobe với đôi Glitcht F50 mới nhất (ảnh: footyheadlines.com)

Trong suốt nhiều năm liền, Tiền đạo này được xem như một trong những đại sứ tốt nhất của Adidas. Anh cũng là một trong những người gắn bó lâu dài nhất với hãng giày đến từ Đức.

Mặc dù không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ. Tuy nhiên, Podolski vẫn là một trong những cầu thủ đại diện thương hiệu lớn của Adidas. Mới đây nhất, anh đã được Adidas lựa chọn để giới thiệu tới cả thế giới mẫu Glitcht F50 mới nhất.

Adidas Glitcht F50 được thiết kế lại dựa trên đôi Adidas F50+ từ năm 2005 (ảnh: footyheadlines.com)

Glitch được coi là dòng giày đầu tiên trên thế giới cho phép thay đổi màu sắc dễ dàng. Dòng giày này có 2 phần, phần mang bên trong và lớp vỏ "skin" bên ngoài. Với dòng giày này, bạn chỉ cần mua một đôi và dễ dàng thay đổi các lớp vỏ ngoài theo sở thích.

Các chi tiết tơ nhện trên Adidas Glitcht F50 (ảnh: footyheadlines.com)

Đôi giày của Podolski mang gần đây, được thiết kế dựa treo mẫu F50+ Spider năm 2015. Phần bên trong không có nhiều khác biệt so với phiên bản Glitch 19 trước. Trong khí đó, lớp vỏ ngoài được làm lại theo thiết kế của đôi F50+ Spider huyền thoại của Podolski trước đây.


Adidas Glitcht F50 có 2 phần, phần mang bên trong và lớp vỏ "skin" bên ngoài (ảnh: footyheadlines.com)

Thân giày có màu xanh biển truyền thống được phối kèm theo các chi tiết hình tơ nhện cực kì độc đáo. Thiết kế này tạo liên tưởng tới nhân vật người nhện của Marvel. Hiện tại, Adidas chưa công bố bất kì thông tin về giá bán và ngày mở bán chính thức của Glitcht F50.


Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
giày đá bóng giày đá bóng adidas Glitcht F50 Glitcht 19 Lukas Podolski
Xem thêm