Quảng cáo

Xiaomi Mi Band 4, thêm nhiều tính năng thể thao, giá từ 850 nghìn đồng

Thứ ba, 23/07/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 4 của hãng công nghệ hàng đầu Trung Quốc tiếp tục khiến cho các fan phải đứng ngồi không yên.

Sau rất nhiều tin đồn và hình ảnh rò rỉ, cuối cùng, thế hệ thứ 4 của dòng đồng hồ thông minh với giá rẻ của Xiaomi đã chính thức được giới thiệu với một loạt sự nâng cấp đáng chú ý.

Thiết kế của Xiaomi Mi Band 4

- Màn hình của Mi band 4 là thứ được cải tiến nhiều nhất. Thay vì màn hình OLED 0,78 inch với độ phân giải 80 x 128 pixel như Miband 3, Miband 4 sở hữu màn hình AMOLED màu 0,95 inch với độ phân giải 120 x 240.

- Kích thước màn hình này lớn hơn 39,9% so với phiên bản cũ. Đây là một bước nhảy khá lớn để nâng cao trải nghiệm cho khác hàng. Đây vẫn là tiếp tục là một màn hình cảm ứng và kèm theo với 77 mặt đồng hồ khác nhau để lựa chọn.

- Tương tự như người tiền nhiệm, Mi Band 4 có thể được tháo rời khỏi dây đeo. Điều thú vị là mặc dù màn hình lớn hơn nhưng Mi Band 4 vẫn dùng dây 18 mm. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể dùng chung dây đeo của Miband 3.

- Xiaomi đã giữ lại khả năng chống nước tương tự phiên bản cũ với mức 5ATM. Con số này có nghĩa là bạn có thể nhảy xuống nước với độ sâu lên tới 50 mét. Tuy nhiên, lần này, bạn có thể theo dõi việc bơi của mình miễn là bạn ở trong hồ bơi chứ không phải trong môi trường sông hồ tự nhiên.

Tính năng theo dõi sức khỏe hằng ngày Xiaomi Mi Band 4

- Bên trong thân máy Mi Band 4 là một loạt các cảm biến bao gồm cảm biến gia tốc 3 trục, cảm biến chuyển động con quay hồi chuyển 3 trục, bên cạnh đó là cảm biến tiệm cận và cảm biến nhịp tim quang học PPG.

- Các cảm biến này giúp Mi Band 4 dễ dàng theo dõi hoạt động 24/7 như chúng ta đã thấy trên Mi Band trước đây.

- Bạn có thể đếm từng bước, theo dõi khoảng cách đi lại và ước tính lượng calo được đốt cháy hằng ngày.

- Ngoài ra Mi Band 4 còn có thêm tính năng theo dõi giấc ngủ tự động giúp hoàn chỉnh việc theo dõi cả ngày lẫn đêm.

- Miband 4 cũng tích hợp sẵn Bluetooth để đồng bộ hóa dữ liệu của bạn với ứng dụng điện thoại thông minh đồng hành Mi Fit.

Tính năng theo dõi thể thao của Xiaomi Mi Band 4

- Có tổng cộng 6 chế độ tập luyện thể thao khác nhau với Mi Band 4, bạn theo dõi chạy bộ trên máy, chạy ngoài trời, đạp xe, đi bộ và tập thể dục nói chung.

- Mặc dù không có chip GPS tuy nhiên các cảm biến chuyển động vẫn có thể cho bạn các thông tin về khoảng cách và tốc độ.

- Điểm cộng lớn nhất về thể thao của Miband 4 chính là khả năng theo dõi bơi lội trong bể.

- Bây giờ bạn có thể theo dõi các buổi bơi tại bể bơi và nó có khả năng xác định các kiểu bơi khác nhau. Mi Band 4 có thể phân biệt được 4 kiểu bơi cơ bản bao gồm bơi ếch, bơi ngửa, bướm và tự do.

- Đối với những người bơi muốn có số liệu nâng cao, Miband 4 cũng có thể cung cấp các số liệu như số sải tay trung bình, chiều dài sải tay khi bơi.

- Với  cảm biến nhịp tim, bạn có thể theo dõi nhịp tim 24/7, kiểm tra nhịp tim khi nghỉ ngơi và có quyền truy cập vào biểu đồ để giúp xác định xu hướng luyện tập và đánh giá hiệu quả luyện tập theo nhịp tim của bạn.

Tính năng đồng hồ thông minh của Xiaomi Mi Band 4

- Các tinh năng của đồng hồ thông minh của Mi Band 4 tiếp tục được cải thiện. Nó có thể tương thích với các thiết bị iOS phiên bản 9.0 trở lên và điện thoại thông minh Android chạy bản 4.4 trở lên.

- Mi Band 4 có thêm micrô, chính vì vậy, bạn có thể thực hiện các yêu cầu cơ bản như Siri trên Iphone. Ngoài ra Mi Band 4 còn có NFC để hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc, nhưng cả hai tính năng này chỉ khả dụng trên các phiên bản riêng tại thị trường Trung Quốc.

- Bạn có thể dùng nhận các thông báo từ điện thoại của bạn, bao gồm tin nhắn, cuộc gọi đến, thông báo lịch và thông báo ứng dụng. Bạn cũng sẽ có thể xem dự báo thời tiết, nhận thông báo về các sự kiện sắp tới và các tính năng cơ bản về đồng hồ như báo thức và tính năng đồng hồ bấm giờ.

- Một tính năng mới lớn khác là khả năng điều khiển phát nhạc trên điện thoại từ cổ tay của bạn cho phép bạn đổi nhạc mà không cần mở điện thoại.

Thời lượng pin và giá bán của Xiaomi Mi Band 4

- Pin của Mi Band 4 đã tăng nhiều hơn so với Mi Band 3, từ 110mAh lên 135mAh. Xiaomi cho biết điều này sẽ cho phép kéo dài thời lượng pin lên đến 20 ngày, tương đương với hai thế hệ trước.

- Tại Trung Quốc, giá Mi Band 4 đã được đặt ở mức 169 Tệ cho phiên bản tiêu chuẩn (khoảng 572 nghìn đồng), với bản tích hợp thêm NFC có giá 229 tệ (khoảng 775 nghìn đồng).

Hiện tại, Mi Band 4 vẫn chưa thể đặt hàng, tuy nhiên một số nhà bán lẻ ở Việt Nam đã đề xuất giá bán lẻ từ 820 - 850 nghìn đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xiaomi Mi Band 4 vòng đeo theo dõi sức khỏe đồng hồ thông minh đồng hồ chạy bộ
Xem thêm