Quảng cáo

HLV Nam Định: 'HAGL thắng nhờ trọng tài'

Thứ sáu, 12/06/2020 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận thua trước HAGL, HLV Nguyễn Văn Dũng của Nam Định tỏ ra bức xúc với những quyết định của tổ trọng tài chính.

Highlights HAGL vs Nam Định (nguồn: VTVCab)

HAGL đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Nam Định nhờ pha lập công của Chevaugh Walsh. Tuy nhiên công đầu trong bàn thắng này phải thuộc về Vũ Văn Thanh, với cú sút xa đưa bóng đi trúng xà ngang, tạo điều kiện cho ngoại binh người Jamaica đệm bóng ghi bàn.

Kết thúc trận đấu, HLV Nguyễn Văn Dũng tỏ ra không hài lòng với các quyết định của tổ trọng tài. Ông chia sẻ: "Như các bạn thấy, hình như đội Nam Định đi đâu cũng vậy, đá đâu cũng vậy cũng bị trọng tài thổi bất lợi.

Tôi không nói sức ép nhưng những tình huống phạm lỗi của đội chủ nhà thì không thổi, cầu thủ Nam Định chỉ cần chạm nhẹ là bị cắt còi, rất bị ức chế. Ví dụ như tình huống nằm sân của Bửu Ngọc, cậu ta cố tình câu giờ chứ Merlo vào không va chạm. Trong bóng đá, thủ môn lăn lộn là thủ thuật câu giờ của thủ môn. HAGL lúc đó đang thắng nên câu giờ là điều bình thường”.

HLV Nguyễn Văn Dũng cũng nói thêm, ông cảm thấy Nam Định bị xử ép không chỉ ở trận đấu này mà rất nhiều trận đấu khác kể từ mùa giải trước.

hagl vs nam dinh

“Từ mùa trước đến tận bây giờ chứ không riêng mùa giải 2020. Từ đầu V-League 2020 tới nay, Nam Định bị trọng tài xử rất nặng tay. Có những tình huống chúng tôi bị phạm lỗi mười mươi nhưng trọng tài không thổi, rất thiệt thòi.

Tôi nói bằng sự thật chứ tôi không nói ai cả, thổi đúng thổi sai có trọng tài biết, khán giả biết, mong rằng công tác trọng tài công minh nhất. Bóng đá đến mức trong sạch đẹp để các đội bóng, khán giả không phàn nàn về công tác trọng tài", HLV Nguyễn Văn Dũng nói.

Thuyền trưởng của Nam Định hài lòng với màn trình diễn của các học trò, ông nhận định 2 đội bóng đã cống hiến một trận đấu hay, có tính chuyên môn cao. Ông cảm thấy tiếc ở tình huống thua bàn, nếu như Tony không bị chấn thương, có lẽ hàng thủ của Nam Định sẽ thi đấu chắc chắn hơn.

>>> Bảng xếp hạng vòng 4 V-League 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả hagl vs nam định hlv nguyễn văn dũng vòng 4 vleague 2020
Xem thêm