Quảng cáo

SLNA suýt ôm hận trước tiền đạo đội tuyển U19 Việt Nam

Thứ tư, 13/05/2020 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Trần Mạnh Quỳnh là người lập công giúp U19 SLNA dẫn trước đội 1, và suýt chút nữa khiến các đàn anh phải ôm hận.

VIDEO: Trần Mạnh Quỳnh ghi bàn thắng duy nhất đánh bại U19 Trung Quốc

Để chuẩn bị cho ngày bóng đá Việt Nam trở lại, cụ thể là cuộc đối đầu với CLB Bình Định ở Cúp Quốc Gia 2020 sắp tới, CLB SLNA đã có màn đối đầu với U19 SLNA chiều ngày 13/5.

Trong đội hình xuất phát, HLV Quang Trường tung vào sân bộ đôi trung vệ Hoàng Văn Khánh và Phạm Thế Nhật, hậu vệ biên Sỹ Nam - Đình Đồng, cặp tiền vệ trung tâm Đình Châu - Sỹ Sâm, các tiền vệ cánh Xuân Thắng - Văn Đức còn Hồ Phúc Tịnh và Hồ Tuấn Tài là 2 tiền đạo chơi cao nhất bên phía đội 1 SLNA.

Đội U19 SLNA dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Văn Tiến gồm có thủ môn Nguyễn Văn Bá, hậu vệ Hồ Khắc Lương, tiền vệ Nguyễn Xuân Bình, Đào Quang Tú, tiền đạo Trần Mạnh Quỳnh, những gương mặt quen thuộc ở U19 Việt Nam.

tran manh quynh

Bất ngờ đã đến ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, các cầu thủ U19 SLNA là những người có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Trần Mạnh Quỳnh. Cầu thủ này chính là ngôi sao của U19 Việt Nam, người được đánh giá sớm trở thành trụ cột ĐTQG trong tương lai. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 1 bàn thắng thuộc về những cầu thủ trẻ tuổi.

Bước sang hiệp 2, HLV Quang Trường thực hiện một số sự thay đổi khi Văn Việt, Ngọc Ánh, Đình Tiến, Ngọc Đức vào sân, trong khi ngôi sao hàng đầu là Phan Văn Đức được cho ra nghỉ. Hồ Phúc Tịnh chính là người đã tỏa sáng với một cú đúp, ấn định thắng lợi 2-1 cho đội 1 SLNA. Dù vậy màn trình diễn của họ vẫn chưa thể khiến HLV trưởng hài lòng.

Trận đấu giữa SLNA và Bình Định sẽ diễn ra vào ngày 24/5 trên sân Vinh. Trước đó, SLNA sẽ có thêm một trận đấu giao hữu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngày 16/5.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
slna trần mạnh quỳnh u19 việt nam
Xem thêm