Quảng cáo

Thủ quân SLNA: 'Chúng tôi tự tin đánh chiếm top 6'

Thứ ba, 09/03/2021 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Mới chỉ giành được 1 điểm sau 3 vòng đấu nhưng thủ quân Hoàng Văn Khánh hết sức tự tin sẽ cùng SLNA giành vị trí trong top 6.

VIDEO: Duy Mạnh chia sẻ sau quãng thời gian chấn thương (Nguồn: Next Sport)

V-League 2021 sắp trở lại với các trận đấu bù ở vòng 3. CLB SLNA là một trong những đội bóng được nghỉ vì đã thi đấu vòng 3 trước khi giải đấu tạm hoãn.

Trong thời gian bóng đá tạm dừng, SLNA đã tập trung để cải thiện những vấn đề còn tồn đọng. Họ đang cố gắng duy trì phong độ và thể lực để quyết tâm đánh chiếm một vị trí trong top 6.

Hậu vệ sinh năm 1995 chia sẻ với truyền thông: “Đây sẽ là một mùa giải không dễ dàng khi nhiều đội đã đầu tư mạnh mẽ để tranh vào top 6, đồng nghĩa với một suất trụ hạng sớm. Nhưng CLB SLNA có phẩm chất riêng của mình và chúng tôi sẽ sớm thể hiện điều đó khi V-League trở lại.

Ảnh 1
SLNA mới chỉ có được 1 điểm sau 3 vòng đấu

Trong thời gian qua, BHL SLNA đã chú trọng duy trì thể thực và hoàn thiện kỹ chiến thuật cho đội. Sau thời gian nghỉ thi đấu vì án phạt, hiện nay tôi rất sẵn sàng ra sân thi đấu để khẳng định giá trị bản thân mình”.

Thủ quân Hoàng Văn Khánh đã mắc sai lầm trong trận ra quân của SLNA ở mùa giải năm nay. Anh phải nhận thẻ đỏ từ sớm và đẩy đội bóng vào tình cảnh thiếu người. Rất may SLNA vẫn giành lại được 1 điểm từ tân binh Bình Định. Tuy nhiên ở 2 trận đấu tiếp theo, SLNA gây thất vọng khi để thua trước HAGL và Sài Gòn. Họ đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH và cách xa nhóm dẫn đầu, dù đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở vòng 4 V-League 2021, CLB SLNA sẽ đối đầu với Than Quảng Ninh trên sân Vinh.

'Người bị bầu Đệ ruồng bỏ' tiết lộ lý do trở lại châu Âu

Tiền đạo Brazil: 'Cầu thủ Thái Lan rất sợ nắng'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
slna hoàng văn khánh bóng đá việt nam v league
Xem thêm