Quảng cáo

Top sân golf 36 lỗ tại Việt Nam đẳng cấp và sang trọng

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:40 30/09/2022 GMT+7
Dưới đây là Top các sân golf 36 lỗ đẳng cấp nhất giúp bạn có thể thu hẹp được phạm vi golf course cho nhu cầu của bản thân.
Nghe nội dung bài viết

Sân golf Đồng Mô (BRG Kings Island Golf Resort)

Tọa lạc tại Sơn Tây, Hà Nội, sân Đồng Mô có thiết kế đặc biệt gồm BRG Kings Island Lakeside, BRG Kings Island Mountain View và BRG Kings Island King Course với những đặc điểm riêng biệt trên tổng diện tích 18,350ha.

Top sân golf 36 lỗ tại Việt Nam đẳng cấp và sang trọng 195132
Sân golf Đồng Mô gần gũi với thiên nhiên hoang sơ

Trong khi Lakeside nổi bật với những hồ nước rộng lớn và thơ mộng thì Mountain View đem đến khung cảnh núi rừng hùng vĩ, còn King Course được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp độc đáo của một bán đảo được bao quanh bởi sông nước yên bình với những rặng cây xanh tốt. Sự kết hợp của cả ba không chỉ phác họa nên một bức tranh sơn thủy hữu tình mà còn là thử thách lớn đối với golfer khi xen kẽ các bẫy cát, bẫy nước cùng địa hình nhấp nhô uốn lượn.

Bên cạnh thiết kế cực kỳ ấn tượng, sân golf 36 lỗ Đồng Mô còn làm hài lòng golfer với hệ thống đèn đêm hiện đại, khu Club House có diện tích lên tới 4770m2 ngay trên đỉnh đồi, khu vực Pro Shop với đầy đủ phụ kiện và thiết bị phục vụ golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Sky Lake Resort Golf Club

Tiếp theo trong danh sách là Sky Lake Resort Golf Club - nổi bật với sự kết hợp của những dãy núi đá vôi uốn lượn và hồ nước yên bình cùng rừng cây xanh đầy sức sống. Đây chắc chắn không chỉ là một địa chỉ lý tưởng và đẳng cấp để thực hành đánh golf mà còn là một nơi để thư giãn và hòa mình vào trong thiên nhiên, xóa tan mọi mệt mỏi cũng như căng thẳng hàng ngày.

Top sân golf 36 lỗ tại Việt Nam đẳng cấp và sang trọng 195133
Giải tỏa căng thẳng cùng Sky Lake Resort Golf Club

Tính chất địa hình không bằng phẳng cộng với sự đan xen chiến lược của các bẫy đã gia tăng tính thử thách cho sân, đồng thời đẩy cao khát khao chinh phục của golfer. Đáng chú ý, hố golf số 15 với tên gọi “Điện Biên Phủ” là nơi sở hữu thiết kế được lấy cảm hứng từ địa hình của trận địa Điện Biên Phủ.

Sân golf Tân Sơn Nhất

Tọa lạc tại quận Tân Sơn Nhất nhộn nhịp, sân Tân Sơn Nhất sở hữu lối thiết kế hiện đại và làm nổi bật được nét đẹp của thiên nhiên. Được chia làm 4 khu sân riêng biệt trên tổng diện tích 150ha, sân golf mang đến cho người chơi trải nghiệm đa dạng và thú vị khi tận dụng địa hình uốn lượn cùng sự đan xen của các bẫy cát hay hồ nước.

Top sân golf 36 lỗ tại Việt Nam đẳng cấp và sang trọng 195134
Sân golf Tân Sơn Nhất - Ốc đảo giữa lòng thành phố

Đóng vai trò là ốc đảo yên bình giữa chốn đô thị đông đúc, sân Tân Sơn Nhất sẵn sàng tiếp đón lượng lớn golfer mỗi ngày có nhu cầu luyện tập khi trang bị nhà hàng rộng lớn, khu vực thay đồ thoải mái, phòng tắm hơi, Pro shop đa dạng sản phẩm golf và không gian chơi golf đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nếu vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng hoặc không có quỹ thời gian thuận lợi để chính thức đánh golf trên sân cỏ, bạn cũng có thể lựa chọn tập luyện tại các sân tập có quy mô nhỏ hơn hơn có vị trí thuận tiện như sân tập Mipec tại Hà Nội hay sân tập Him Lam tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Star Golf luôn đồng hành cùng các golfer trên mọi nẻo đường

Trước nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, Star Golf cung cấp đa dạng lựa chọn về gậy golf chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như TAYLORMADE, PING, HONMA,..Để giúp bạn có được nguồn năng lượng tốt nhất khi đánh bóng, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi còn đặc biệt hỗ trợ tư vấn cho bạn dòng gậy phù hợp với thể hình, trình độ cũng như sở thích của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thời trang golf thời thường và đẹp mắt từ quần áo, giày cho tới mũ, kính hay găng tay có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới và các phụ kiện cần thiết để luyện tập nâng cao kỹ năng đánh bóng như thảm tập, tee, lồng tập, lưới tập, grip,..

Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp cho bạn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến golf như các sân golf Hà Nội chất lượng nhất hay kỹ thuật đánh bóng hiệu quả, từ đó đem đến cho các golfer cảm giác thoải mái và tự tin nhất khi đánh bóng.

Vì thế, hãy đến ngay với Star Golf để trang bị cho bản thân cả về dụng cụ lẫn kiến thức, và có được phong thái trên sân golf tuyệt vời nhất. Mọi vấn đề hoặc thắc mắc của bạn sẽ được nhanh chóng giải quyết khi liên hệ qua thông tin dưới đây.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
30.09.2022
Quảng cáo
Xem thêm