Quảng cáo

Vóc dáng Minh Hằng vẫn tuyệt đẹp ở tuổi 35 nhờ bí kíp gì?

Thứ bảy, 04/06/2022 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã bước sang tuổi 35, nhưng Minh Hằng vẫn duy trì được thân hình nóng bỏng và quyến rũ của mình nhờ một vài mẹo cực đơn giản.

Sau nhiều tháng tạm vắng mặt tại showbiz, nữ ca sĩ Minh Hằng xuất hiện trở lại với thân hình chuẩn chỉnh, mảnh mai đầy quyến rũ.

Minh Hằng
Minh Hằng

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Minh Hằng đã thực hiện cách giảm cân cũng như một vài phương pháp đơn giản để duy trì được vóc dáng cân đối cho đến thời điểm này.

Minh Hằng
Minh Hằng

Chế độ ăn kiêng giữ dáng của Minh Hằng

Về chế độ ăn uống, điều đáng chú ý đầu tiên là Minh Hằng uống nhiều nước. Đúng vậy, nước là rất quan trọng cho cơ thể vì có tới 70% cơ thể con người là nước.

Minh Hằng
Minh Hằng

Cô luôn mang theo nước bên mình vào những ngày tập luyện để bảm bảo cơ thể không bị thiếu nước. Điều này không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn giúp làn da giữ độ ẩm tốt.

Minh Hằng
Vóc dáng hoàn hảo của Minh Hằng

Ngoài ra, Minh Hằng cũng luôn uống nước chanh giảm cân mỗi buổi sáng sau khi thức dậy. Nước chanh có thể hỗ trợ giảm béo, tăng cường hệ tiêu hóa và làm sạch gan tốt.

Minh Hằng
Minh Hằng tập gym giữ dáng

Một trong những mẹo ăn uống giữ dáng khác của nữ ca sĩ là không ăn nhiều tinh bột.

Minh Hằng
Minh Hằng chơi tennis giữ dáng

Trong thực đơn của mình, Minh Hằng chủ yếu ăn nhiều rau, thịt bò và cá, không có nhiều tinh bột. Ngoài ra, cô cũng luôn dành thời gian cheat day hợp lí để đảm bảo cơ thể có sự cân bằng.

Minh Hằng
Minh Hằng

Phương pháp tập luyện giữ dáng của Minh Hằng

Về tập luyện, nhiều người có vẻ bất ngờ khi Minh Hằng chọn môn tennis, bên cạnh việc tập gym để duy trì sức khỏe và giữ dáng tốt.

Minh Hằng
Minh Hằng chơi tennis giữ dáng

Theo chia sẻ của mình, cô cho biết chơi tennis là một cách hiệu nghiệm để cải thiện chiều cao vì có những động tác bật nhảy bằng chân.

Minh Hằng
Minh Hằng tập gym giữ dáng

Mỗi ngày, Minh Hằng đều dành từ 1-2 tiếng để tập gym và chơi tennis. Nhiều chuyên gia cũng cho biết, tennis chính là một trong nhiều môn thể thao có thể giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả.

Bên cạnh chăm sóc vóc dáng của mình, Minh Hằng cũng dành thời gian cho việc chăm sóc làn da. Cô thường dùng mặt nạ tự nhiên và sử dụng một số loại kem dưỡng ẩm để giúp da có độ đàn hồi tốt cũng như khỏe mạnh hơn.

Minh Hằng
Minh Hằng đắp mặt nạ dưỡng da luôn khỏe đẹp

Xem thêm một số hình ảnh về vóc dáng đẹp mê của Minh Hằng:

Minh Hằng
Minh Hằng
Minh Hằng
Minh Hằng
Minh Hằng
Minh Hằng
Minh Hằng
Minh Hằng
Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
minh hằng mẹo giữ dáng của minh hằng cách giảm cân của minh hằng minh hằng tuổi 33 vóc dáng minh hằng
Xem thêm